Nhận định

Hình dung về mẫu Apple Car dựa trên bằng sáng chế gốc

字号+ 作者:NEWS 来源:Giải trí 2025-01-21 16:31:17 我要评论(0)

Cho tới thời điểm hiện tại,ìnhdungvềmẫuAppleCardựatrênbằngsángchếgốbang xep hang vdqg y thiết kế củabang xep hang vdqg ybang xep hang vdqg y、、

Cho tới thời điểm hiện tại,ìnhdungvềmẫuAppleCardựatrênbằngsángchếgốbang xep hang vdqg y thiết kế của Apple Car vẫn được giữ kín khiến cho nhiều người tò mò. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn nhìn hình ảnh thực tế của Apple Car, người xem có thể chiêm ngưỡng hình ảnh 3D trong bài viết dưới đây

{ keywords}

Đây là những hình ảnh có thể gần với nguyên mẫu sản phẩm nhất được dựng bởi các chuyên gia của công ty cho thuê xe Vanarama, sản phẩm được dựa theo sáng chế của Apple. Vanarama đã hình dung Apple Car là một chiếc SUV, đây là một dự đoán rất phù hợp với xu hướng thiết kế xe điện ngày nay. 

Theo như bằng sáng chế của Apple, xe điện tự vận hành của hãng sẽ sử dụng cấu trúc không trụ để loại bỏ bớt đi các vật cản bên trong xe. Apple Car sẽ được trang bị hệ thống cửa thích ứng linh hoạt, cùng với cửa sổ hất để giảm thiểu tác động nếu chẳng may người dùng va chạm với trần xe. Phần tay nắm cửa được thiết kế giống như phím chức năng trên cạnh của iPhone.

{ keywords}

Nội thất trên xe của một thương hiệu công nghệ cũng phải thật công nghệ. Tương tự như màn hình chính của iPhone, xe sẽ sở hữu một hệ thống bảng điều khiển hoàn toàn có thể tùy biến theo ý muốn của người dùng.

Mọi thông tin cũng như phím chức năng đều sẽ được tích hợp trên 1 màn hình. Theo đó, trợ lý ảo Siri cũng sẽ phát huy được khả năng của mình để phục vụ cho xế chủ một cách tốt nhất.

{ keywords}

Mặc dù vẫn chỉ là mô hình dự đoán, không chắc mô hình này sẽ tương đồng với sản phẩm chính thức là bao nhiêu %, song bản thiết kế đã cho người xem hình dung được phần nào về chiếc xe đầu tiên của Apple.

Thái Hoàng (Theo Designtaxi)

Dự án Apple Car thiếu đi 3 nhân lực “nòng cốt”

Dự án Apple Car thiếu đi 3 nhân lực “nòng cốt”

Những cá nhân này là ai? Họ đã từng đóng vai trò gì trong dự án?

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
 Ngày 19/11/2018, tại Hà Nội, Câu lạc bộ các nhà quản lý TT&TT đã chính thức ra mắt dưới sự bảo trợ của Hội Truyền thông số Việt Nam.

Việt Nam có thêm hàng nghìn chuyên gia ATTT cấp quốc tế sau Đề án 99

Phát biểu của Bộ trưởng TT&TT tại khóa bồi dưỡng nâng cao kiến thức quản lý nhà nước về báo chí

Nhiệm vụ ngành TT&TT: Đưa Chính phủ điện tử VN vào Top 50 thế giới

Buổi lễ ra mắt có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam; Nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp - Chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam và ông Trần Đức Lai - Nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT.

{keywords}
Lễ ra mắt câu lạc bộ các nhà quản lý TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt

CLB các nhà quản lý TT&TT là tổ chức cộng đồng của các nhà quản lý đã và đang làm việc trong lĩnh vực Thông tin & Truyền thông. CLB thực hiện việc đoàn kết, tập hợp các nhà quản lý TT&TT, không phân biệt dân tộc, tôn giáo để kết nối, giao lưu, gắn bó, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống, góp phần vì sự phát triển ngành TT&TT của đất nước.

CLB được tổ chức theo nguyên tắc tự nguyện, tuân thủ quy định của Hiến pháp, pháp luật của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, các quy định về hoạt động của Hội và Điều lệ CLB.

{keywords}
Ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, tân Chủ tịch CLB các nhà lãnh đạo TT&TT. Ảnh: Trọng Đạt

Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên trong CLB đã bầu ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT làm Chủ tịch CLB. Ban Thư ký của CLB gồm lãnh đạo các Sở TT&TT Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tổng Biên tập Tạp chí TT&TT, Đại diện Văn phòng Bộ TT&TT, Trung tâm CNTT - Bộ Khoa học Công nghệ...

Phát biểu buổi lễ, ông Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT, tân Chủ tịch CLB các nhà lãnh đạo TT&TT cho biết, CLB sẽ hoạt động theo phương châm “4T", bao gồm “Thông tin, Trí tuệ, Tin cậy và Tình nghĩa”. Bên cạnh đó, hoạt động của CLB gắn liền với vai trò của CNTT cùng với phương châm “Kết nối nhanh, Lan tỏa rộng và Hiểu biết nhiều”.

Trọng Đạt

Công bố Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018

Công bố Giải thưởng Công nghệ số Việt Nam 2018

Chiều 12/11, Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA) đã tổ chức công bố Lễ trao giải thưởng Công nghệ số Việt Nam (Vietnam Digital Awards 2018).

" alt="Thành lập Câu lạc bộ các nhà quản lý TT&TT" width="90" height="59"/>

Thành lập Câu lạc bộ các nhà quản lý TT&TT

eSports đang là nội dung thu hút giới trẻ nước Mỹ hơn so với những chương trình thể thao truyền thống được phát sóng trực tuyến trên mạng Internet, theo một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi nhà cung cấp dịch vụ CDN, Limelight Network.

4000 người ở những quốc gia Pháp, Đức, Ấn Độ, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Vương quốc Anh và Mỹ đã được lựa chọn để tham gia khảo sát. Những ứng viên này có giới tính, độ tuổi, mức thu nhập và trình độ giáo dục đa dạng để tránh thiên vị.

Trong đó, số lượng người nằm trong độ tuổi từ 18 tới 25 cho biết họ xem eSports và những trò chơi trực tuyến nhiều hơn các bộ môn thể thao truyền thống. Thực tế, với nam giới, chỉ có phim ảnh là nội dung trực tuyến được họ quan tâm hơn so với thể thao điện tử.

Bảng thống kê sự quan tâm của nam giới dành cho các nội dung trên mạng Internet

Bảng thống kê sự quan tâm của nữ giới dành cho các nội dung trên mạng Internet

Ở lứa tuổi già dặn hơn, từ 26-35, cả nam lẫn nữ giới đều ưa thích theo dõi các bộ môn thể thao truyền thống trên mạng Internet hơn eSports. Tuy nhiên con số này không chênh lệch đáng kể - điều đó chỉ ra rằng, ngành công nghiệp eSports đang dần trở thành một cái gì đó chính thống hơn nhiều so với trước kia.

Trong số khoảng 500 người mang quốc tịch Mỹ được lựa chọn thực hiện cuộc thăm dò ý kiến, hơn 20% người nằm trong thế hệ thiên niên kỷ (sinh năm 1980-2000) đều xem eSports thường xuyên. Số liệu thống kê này không khiến cho những người làm việc trong ngành công nghiệp eSports cảm thấy bất ngờ.

Các đội đang chơi tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA, Disney, Ủy ban Olympic Quốc tế, Tổ chức bóng chày chuyên nghiệp Mỹ - MLB cùng những cựu cầu thủ NBA như Rick Fox hay Shaquille O'Neal đều đã bày tỏ sự thích thú hoặc nắm cổ phần trong giới eSports và cả những tổ chức thể thao điện tử.

Mức độ quan tâm đang ngày càng gia tăng trong giới eSports. CKTG 2016 của bộ môn LMHT, một trong những tựa game có đông người chơi nhất thế giới, đã thu hút tới hàng trăm triệu lượt xem. Nên không có gì bất ngờ khi ngành công nghiệp eSports đang là “mảnh đất màu mỡ” dành cho nhiều nhà đầu tư.

Số lượng người trẻ tuổi xem truyền hình và theo dõi các chương trình phát thanh đang sụt giảm đáng báo động tại Mỹ. Hiện thế giới đã công nhận eSports là một ngành công nghiệp đang phát triển và ít nhất thì tiềm năng của nó vẫn chưa cho thấy giới hạn.

Thống kê cho thấy lượng người (nằm trong độ tuổi từ 18-24) xem các chương trình truyền hình tại Mỹ (từ năm 2011-2017) sụt giảm nghiêm trọng

None (Theo Dot Esports)

" alt="Giới trẻ thích xem eSports hơn thể thao truyền thống" width="90" height="59"/>

Giới trẻ thích xem eSports hơn thể thao truyền thống