[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 4.9
Nâng cấp hình ảnh
Karthus – Chúng tôi đã đưa tin về việc nâng cấp hình ảnh của Karthus trước đó,ếtbảncậpnhậmón ngon xem lại tại ĐÂY.
Q – Tàn Phá
Thêm vào dấu hiệu nhận biết bán kinh thi triển
*Ngầu: Nhảy chữ và có thêm hiệu ứng âm thanh độc đáo nếu Q trúng một mục tiêu gây gấp đôi sát thương
W – Bức Tường Đau Đớn: Thêm vào hiệu ứng đánh giấu tướng địch bị trúng chiêu.
Thay đổi về tướng
Braum: Sát thương cơ bản giảm từ 56 ⇒ 53.
Q – Tuyết Tê Tái: Sát thương giảm từ 80/125/170/215/260 ⇒ 60/105/150/195/240.
W – Nấp Sau Ta: Giáp/Kháng Phép thêm vào giảm từ 20/22.5/25/27.5/30 (+14/15.5/12/18.5/20% số Giáp/Kháng Phép) ⇒ 15/17.5/20/22.5/25 (+10/11.5/13/14.5/16% số Giáp/Kháng Phép).
E – Tối Kiên Cường: Sửa lỗi một số trường hợp các hiệu ứng có thể xuyên qua khiêng khi đang được kích hoạt.
Kassadin
Tốc độ cơ bản giảm từ 350 ⇒ 340.
W – Lưỡi Kiếm Âm Ty: Sát thương giảm từ 40/75/110/145/180 (+0.7 SMPT) ⇒ 40/65/90/115/140 (+0.6 SMPT).
Kha’Zix
Q – Nếm Mùi Sợ Hãi: Sát thương giảm từ 70/100/130/160/190 (+150% Sát thương vật lý cộng thêm) ⇒55/80/105/130/155 (+120% sát thương vật lý cộng thêm).
Đánh dấu kẻ địch cô độc: Sát thương giảm từ 45% ⇒ 30%.
Q – Móng Vuốt Tiến Hóa
*Mới: Nếu kẻ địch bị cô lập, sát thương nhận thêm là 10 x Level tướng + 104% sát thương vật lý cộng thêm.
*Loại bỏ: Sát thương vật lí gây ra ngang với số máu đã mất của nạn nhân.
W – Gai Hư Không:
*Mới: Sát thương + 20% khi đánh quái.
W – Gai Hư Không Tiến Hóa
*Mới: Nếu kẻ địch bị dính đòn, hắn sẽ bị lộ diện bởi Kha’Zix trong 2 giây
Làm chậm: 30% trong 2 giây ⇒ 50% trong 2 giây
R – Ngụy Trang Tiến Hóa
*Loại bỏ: Không còn giảm 60% sát thương khi tàng hình.
Pantheon
R – Trời Sập
*Mới – Bước dậm cực nam tính: Pantheon sẽ thể hiện uy lực rõ ràng hơn, sẽ có những thứ bị bắn ra khi anh dậm nhảy.
Rengar
Nội tại - Kẻ Săn Mồi Lẩn Khuất: Đòn đánh tiếp theo sẽ bắt đầu khi Rengar chạm đất chứ không còn ở trên không như trước.
Q – Tàn Ác
Sát thương thêm vào từ Tàn Ác và Tàn Ác Cường Hóa không còn khả năng gây chí mạng.
*Sửa lỗi sát thương của Tàn Ác Cường Hóa có thể kích hoạt nhiều lần bằng cách sử dụng nội tại.
Rumble
Q – Súng Phun Lửa:
*Sửa lỗi Súng Phun Lửa gây sát thương thấp hơn khi Rumble đốt cháy kẻ địch trong một lúc
* Sửa lỗi Súng Phun Lửa gây sát thương thấp hơn khi bên đội Tím.
Soraka
Q – Sao Rơi: Nếu Sao Rơi trúng tướng địch, thời gian hồi của Tinh Tú Hộ Mệnh là5/7.5/10/12.5/15% ⇒ 10/11.25/12.5/13.75/15%
Rừng
Tiêu diệt quái rừng nay không còn nhận được điểm kinh nghiệm cộng thêm dựa trên level của chúng.
Mắt
Skin của mắt có thể áp dụng cho các Mắt Vật Tổ
Nhằm phân biệt rõ ràng hơn, Mắt Xanh (Bao gồm Lồng Đèn và Đuốc Rực Cháy) sẽ thể hiện màu xanh để khác biệt so với màu vàng của phụ kiện.
Skin Quinn Trinh Sát cũng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật này.
Theo EndGame
(责任编辑:Giải trí)
- Nhận định, soi kèo NorthEast United vs Hyderabad, 21h00 ngày 29/1: Cửa trên ‘tạch’
- Một phụ nữ trung niên đã khiến tên trộm ngậm đắng nuốt cay vì không thể nào phản kháng nổi khi hắn bị đè ra giữa đường.
Người phụ nữ được ví như người hùng khi hạ gục tên trộm và "khoá chặt" hắn giữa đường tại thành phố Nam Kinh ở tỉnh Giang Tô của Trung Quốc. Mặc dù có lúc tên trộm này muốn vùng dậy nhưng hắn không thể thoát thân.
Play" alt="Tên trộm bị một phụ nữ bắt sống trên phố" />Tên trộm bị một phụ nữ bắt sống trên phố Máy có vóc dáng mảnh mai với vòng eo 7,7mm cùng góc cạnh bo tròn mềm mại cho thao tác thoải mái.
Oppo F3 Lite sử dụng màn hình IPS LCD 5,2 inch gọn gàng, có độ phân giải HD 720p kết hợp mặt kính cong 2,5D tạo cảm giác liền mạch với cạnh bên và tương tác cảm ứng dễ chịu.
Máy dùng vi xử lý Snapdragon 435 tám nhân 1,4GHz, RAM 3GB và bộ nhớ 32GB đi kèm khe thẻ nhớ.
Camera sau 13MP của F3 Lite có khẩu độ f/2.2, hỗ trợ lấy nét theo pha kèm đèn flash LED trợ sáng.
Máy lên kệ với phiên bản Color OS 3.0 được tùy biến trên nền Android 6.0 Marshmallow.
Oppo F3 Lite được trang bị cảm biến vân tay trên nút Home phía trước và được cấp nguồn bởi viên pin Li-Ion 2.900mAh.
Giá tham khảo: 5.490.000 đồng.
Nokia 6
Là sản phẩm “cao cấp” nhất trong bộ ba đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Phần Lan, Nokia 6 có thiết kế nguyên khối kim loại được hoàn thiện tỉ mỉ, sang trọng với chi tiết ít nhiều gợi nhớ đến những chiếc Lumia trước đây.
Đó có thể là cách bố trí logo nằm ngang theo lưng máy đến cách sắp xếp mô-đun máy ảnh trải dọc trong phần viền hình bầu dục quen thuộc từ thời N9.
Máy được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD cảm ứng In Cell kết hợp kính cường lực Gorilla Glass 3 cong 2.5D ở rìa gúp gia tăng hiệu ứng thị giác.
Nokia 6 được tích hợp chip Snapdargon 430 tám nhân 1,4GHz, RAM 3GB và bộ nhớ 32GB hỗ trợ khe thẻ nhớ.
Máy có camera chính 16MP, f/2.0, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF, đèn flash LED kép hai tông màu và một camera phụ 8MP (f/2.0) hỗ trợ quay phim Full HD 1080p.
Nokia 6 chạy Android 7.1.1 Nougat gần như nguyên bản và được trang bị cảm biến vân tay trên nút Home phía trước.
" alt="4 điện thoại tầm trung vừa ra mắt thị trường Việt Nam" />4 điện thoại tầm trung vừa ra mắt thị trường Việt Nam- Giá Bitcoin hôm nay 12/6: Đang tiến gần tới mức thấp kỷ lục, liệu có chạm đáy để quay đầu đi lên?
- Nhận định, soi kèo Al Khor vs Al Ahli, 22h45 ngày 29/1: Khó cho cửa dưới
- Nhận định, soi kèo El Gouna vs Haras El Hodood, 21h00 ngày 31/1: Áp đảo chủ nhà
- iPhone 8 sắp ra mắt: sạc siêu nhanh với công nghệ USB
- Dota 2: EG ‘một mình chống Mafia’ tại MDL 2017
- Bitcoin, Ether giảm giá mạnh
- Nhận định, soi kèo Al Jandal vs Neom SC, 19h50 ngày 29/1: Cửa trên thất thế
- Mẹ cháu bé bị sát hại ở Nhật nhờ chia sẻ lịch phiên tòa xét xử
- Thách thức Tổng thống Mỹ phải đương đầu trong chuyến công du đầu tiên
- Hãng điện thoại Tecno mời HLV Manchester City đến huấn luyện bóng đá cho trẻ em tại TP.HCM
-
Siêu máy tính dự đoán Nottingham vs Brighton, 19h30 ngày 1/2
Hồng Quân - 31/01/2025 16:51 Máy tính dự đoán ...[详细] -
Thương hiệu điện thoại Tecno gia nhập thị trường Việt Nam
Thương hiệu Tecno, thuộc tập đoàn Transsion (Hồng Kông), hôm nay 29/6 chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Hãng điện thoại tập trung vào đối tượng khách hàng trẻ tuổi ở mức thu nhập trung cao, với những sản phẩm ban đầu nằm ở mức giá 3-5 triệu đồng.
Ông Lê Hoàng Giang, Giám đốc quốc gia phụ trách thị trường Việt Nam của Tecno Mobile, cho biết hãng điện thoại Tecno được thành lập từ năm 2006, nhắm vào thị trường Châu Phi. Sau khi đạt được thành công từ thị trường này, hãng tiến vào Ấn Độ hồi đầu năm 2017 và Việt Nam là quốc gia đầu tiên để công ty gia nhập thị trường Đông Nam Á.
Về Việt Nam, Tecno chọn PHTD làm nhà phân phối. Ông Phạm Minh Thư, đại diện PHTD, cho biết việc Tecno chọn Việt Nam làm thị trường đầu tiên của Đông Nam Á cho thấy tầm quan trọng của thị trường này. Trước Tecno, ông Thư cho biết PHTD và tập đoàn Transsion đã hợp tác với nhau trong việc đưa thương hiệu Infinix và Itel, cũng thuộc tập đoàn Transsion như Tecno, vào Việt Nam.
Trả lời ICTnews, ông Thư cho biết mặc dù có 3 thương hiệu cùng tham gia thị trường nhưng cả 3 đều có định hướng khác nhau về kênh bán lẫn phân khúc giá. Itel sẽ bán điện thoại cơ bản và smartphone tầm thấp, Infinix chỉ bán smartphone và được ấn định ở tầm cao hơn, trong khi đó Tecno sẽ "né" hai thương hiệu "bằng cách này hay cách khác". Nói về kết quả kinh doanh của Infinix và Itel, ông Thư cho biết chưa có gì "hữu hình", tuy nhiên có những "khích lệ, khác và nổi bật" tại Việt Nam.
Ông Giang dẫn số liệu cho thấy hãng Tecno phát triển liên tục từ khi thành lập 2006 đến năm 2016, với số bán năm 2016 gần 80 triệu chiếc. Đại diện Tecno cho biết hy vọng năm nay bán được 100 triệu chiếc trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, tất cả các máy Tecno bán ra đều chạy Android 7, đây là lợi thế khá lơn của hãng khi nhiều máy cao cấp lẫn tầm trung hiện nay vẫn đang dùng Android 6. Trong phần giới thiệu sản phẩm cao cấp nhất CamonCX, ông Giang nhấn mạnh vào thiết kế vỏ kim loại vốn dùng trên máy bay, và máy ảnh với camera selfie độ phân giải 16MP dùng cảm biến của Sony, cho thấy hãng có vẻ khá tập trung vào thiết kế và máy ảnh của sản phẩm.
" alt="Thương hiệu điện thoại Tecno gia nhập thị trường Việt Nam" /> ...[详细] -
Hàng nghìn người mắc bẫy vì tin lời dụ dỗ góp vốn qua mạng của đường dây kinh doanh đa cấp
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, hiện nay nhiều hình thức đa cấp biến tướng, trá hình rất tinh vi ngày càng nở rộ, len lỏi khắp nơi để “giăng bẫy” song vẫn thu hút hàng nghìn người tham gia.
Ngay sau khi nhiều công ty đa cấp bất chính bị bóc mẽ thì lại mọc lên những biến tướng mới của đa cấp, với cách thức hoạt động tinh vi hơn trước.
Một trong những hình thức “lách luật” này là bán dịch vụ thông qua hình thức kinh doanh đa cấp. Những người bị lừa khi tham gia những hệ thống kiểu này thường bị che mắt bởi giá trị lợi nhuận rất cao, trong khi thậm chí còn không biết sản phẩm mà mình mua thực chất là gì.
Khác với những hình thức bán hàng đa cấp biến tướng mà nhiều người được biết từ trước đến nay là chia % hoa hồng rất lớn cho các nhà phân phối, thì một số công ty đã tung ra chiêu thức mới bằng cách dụ dỗ “đối tác” mua các gói dịch vụ và được “đồng hưởng” phần trăm doanh số bán hàng trên toàn quốc.
Tuy nhiên, người tham gia phải lựa chọn các gói dịch vụ từ vài triệu đến vài trăm triệu, nhưng trên thực tế, sau khi đã góp vốn, đến lúc được chia lợi nhuận thì mới té ngửa bởi số lợi nhuận được chia chỉ tính bằng từ 2-3% số tiền vốn mà họ góp, 98% lợi nhuận còn lại sẽ vào túi “nhà đầu tư”.
Đây là một chiêu “giăng bẫy” rất tinh vi mà những người nhẹ dạ cả tin rất dễ mắc phải.
" alt="Hàng nghìn người mắc bẫy vì tin lời dụ dỗ góp vốn qua mạng của đường dây kinh doanh đa cấp" /> ...[详细] -
Ứng dụng Blockchain cho logistics cần hành lang pháp lý
Chi phí logistics nhỏ hơn 20,8% GDP
Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) cho biết, chi phí logistics chỉ tương đương khoảng 16% GDP thay vì con số 20,8% thường được báo chí nhắc đến.
"VLA đã tổ chức buổi thông tin vào ngày 20/3 tại TP.HCM, sau khi có rất nhiều trích dẫn cho rằng chi phí logistics cao. Đây là nhận định chưa đúng và chưa cập nhật. 20,8 % là con số được trích từ nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới trong một dự án phối hợp với Bộ Giao thông vận tải. Báo cáo đó được công bố năm 2014, dựa vào những số liệu vào thời điểm năm 2011" – ông Nguyễn Duy Minh nói.
Ông Nguyễn Duy Minh, Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA)
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến khiến tỷ lệ chi phí logistics/GDP vẫn cao. Theo Tổng Thư ký VLA, tỷ lệ này hoàn toàn có thể giảm nhanh nếu mỗi doanh nghiệp logistics ứng dụng thêm các công nghệ đặc thù.
Ví dụ về việc vận chuyển hàng bảo quản ở nhiệt độ thấp như thịt, sữa,… Hàng hóa từ nhà sản xuất được đưa lên phương tiện vận tải. Khi đến nhà phân phối, hàng hóa tiếp tục được chia nhỏ để chuyển tới các cơ sở tiêu thụ. Một lần nữa hàng hóa được đưa lên phương tiện vận chuyển. Trong mỗi một khâu của quá trình vận chuyển, nhiệt độ phải được giữ ở nhiệt độ 18 độ C, và chỉ cần một chênh lệch nhỏ cũng khiến hàng hóa bị hư hỏng, lãng phí và khiến giá thành hàng hóa bị đội lên.
"Logistics là quản trị các dòng vận tải, trong đó có dòng vận tải hàng hóa và dòng vận tải thông tin đi kèm. Trong trường hợp trên là thông tin về nhiệt độ. Trùng hợp là quản trị dòng thông tin cũng chính là đối tượng mà Blockchain nhắm đến. Khi doanh nghiệp logistics ứng dụng công nghệ Blockchain, thông tin sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Chỉ một mắt xích trong chuỗi không tuân thủ yêu cầu về nhiệt độ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể biết và chặn ngay lô hàng tại đó" – ông Nguyễn Duy Minh phân tích.
Blockchain sẽ giúp thay đổi ngành logistics như thế nào?
" alt="Ứng dụng Blockchain cho logistics cần hành lang pháp lý" /> ...[详细] -
Nhận định, soi kèo Bochum vs Freiburg, 21h30 ngày 1/2: Khách thất thế
Hư Vân - 01/02/2025 04:35 Đức ...[详细] -
ZTE được Mỹ cứu nhưng với cái giá đắt không tưởng
Tập đoàn ZTE lao đao sau lệnh cấm của Mỹ. Do hậu quả từ lệnh cấm của Mỹ, ZTE hiện đang thiệt hại số tiền khá lớn cho hoạt động thường ngày, ước tính 15,7 triệu USD/ngày. Ngoài ra, công việc của gần 75.000 nhân viên ZTE đang rơi vào bế tắc vì lệnh cấm.
Lệnh cấm của chính phủ Mỹ không cho phép ZTE sử dụng hệ điều hành Android của Google trong 7 năm liên tiếp vì liên quan tới công nghệ của Mỹ. Điều này có nghĩa mảng smartphone của ZTE phải xóa sổ. Thực tế, ZTE đã tuyên bố khai tử mảng smartphone và cơ cấu lại toàn bộ hoạt động sau lệnh cấm này.
Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)
" alt="ZTE được Mỹ cứu nhưng với cái giá đắt không tưởng" /> ...[详细] -
Cứ tưởng NPH ghét các game thủ 'kẹt sỉ' không bỏ tiền cho game, hóa ra chúng ta đã nhầm to
Trong cộng đồng game online Việt Nam, ngay từ những ngày đầu game miễn phí có cashshop hiện diện, cộng đồng game thủ đã bị phân hóa thành ba dạng. Đầu tiên cần phải kể tới những đại gia vung tiền không tiếc tay để trở thành "bá đạo thiên hạ", dù chỉ là trong thế giới ảo. Kế đến là những game thủ vẫn bỏ tiền vào game, nhưng có chừng mực và chỉ dùng tiền thật để giải quyết một số nhu cầu cấp thiết cho nhân vật trong game online.Trong khi đó, những game thủ thuộc "loại thứ ba" hóa ra lại đông đảo nhất. Họ được ví von như những người "keo kiệt" của làng game Việt, chỉ chơi game và dùng tiền ảo họ kiếm được trong game để trang trải cho những nhu cầu của nhân vật ảo.
Vì sao lại gọi họ "keo kiệt"? Ở thời điểm tuyệt đại đa số những game online đang được các NPH hoạt động tại làng game Việt đều là game miễn phí, thì cửa hàng vật phẩm ảo nhưng trả bằng tiền thật trong game, mà giới chuyên môn thường gọi là In-App Purchase là nguồn thu gần như duy nhất của các NPH. Nếu game thủ không bỏ tiền vào game, chắc chắn doanh thu của các NPH game Việt Nam sẽ bị thiếu hụt. Và đó cũng chính là lý do các NPH luôn luôn chăm sóc một cách cực kỳ kỹ càng những game thủ bỏ tiền thật vào game online của họ, cho dù theo thống kê, chỉ có khoảng 0,15% số game thủ bỏ tiền vào game, chiếm khoảng 50% tổng doanh thu của một MMO.
Trong khi đó, toàn bộ doanh thu của một game online chỉ đến từ 2% tổng số game thủ tham gia game. Một con số khó lòng tưởng tượng nổi khi tuyệt đại đa số những game thủ còn lại đều chỉ chơi game "chay", không bỏ tiền cho nhà phát hành.
Thành phần "kiệt sỉ"
Chúng ta đã từng bàn rất nhiều về câu chuyện game miễn phí và những mánh hút máu game thủ của một số nhà phát hành game online Việt Nam.
Một khi đã bước chân vào thị trường game online Việt Nam , thì bên cạnh đam mê, các nhà phát hành luôn luôn cần phải có tầm nhìn chiến lược để mỗi sản phẩm, mỗi “lá bài” họ tung ra thị trường đều cần có lợi nhuận nhất định. Để làm được điều này, trong cuộc chơi của những game online miễn phí, việc “hút máu” chung quy lại đơn giản chỉ là kiếm tiền từ cộng đồng game thủ như thế nào.
Phàm đã là một game thủ, mong muốn đầu tiên của bất kỳ ai chơi game online cũng đều muốn nhân vật trong game của họ phải thật mạnh mẽ, “solo” trăm trận trăm thắng, đi kèm với đó là những bộ trang bị và vũ khí “khủng”, khiến cho bất kỳ ai nhìn vào cũng phải thầm thán phục và ghen tị. Để đạt được điều này, chẳng game thủ nào có thể chỉ chơi game miễn phí mà có được cả.
Thế nhưng, nhà phát hành mặc dù có thể sống khỏe với 2% game thủ trả tiền, nhưng họ lại không có cách nào để chỉ từ con số nhỏ nhoi này mà xây dựng được một cộng đồng game thủ và một tựa game online lớn mạnh cả. Con số 98% đến lúc này mới chứng minh được số lượng đôi khi luôn đánh bại chất lượng, nhất là tại một thị trường như Việt Nam.
Cộng đồng định hình chất lượng game
Hãy làm một phép thử nho nhỏ. Bạn đang lựa chọn một game online để thưởng thức trong kỳ nghỉ hè. Bạn sẽ lựa chọn game nào? Một game online lay lắt chưa biết ngày đóng cửa nhưng vẫn có doanh thu từ số lượng người chơi ít ỏi, hay một game với người chơi đông đảo, event, offline diễn ra quanh năm với rất nhiều người tham gia? Câu trả lời có lẽ đã rõ ràng.
Điều đầu tiên cần phải đề cập về những game thủ không bao giờ bỏ tiền cho game, họ chính là những người định hình nên chất lượng cộng đồng của một game online. Những game thủ như thế này chính là những "nhà phê bình" công tâm nhất đối với bất kỳ nhà phát hành nào. Bất kỳ thay đổi nào trong game, từ hệ thống vật phẩm, những sự kiện được NPH tổ chức cho tới cả trải nghiệm game sẽ được phản hồi một cách chính xác và công bằng từ "98% còn lại" này. Nếu game online hút máu, "pay-to-win", đây sẽ chính là những người đầu tiên vạch trần điều đó.
Thứ hai, "con én nhỏ không làm nên mùa xuân". Điều này luôn đúng đắn, ngay cả với cộng đồng game thủ. Một tựa game với khoảng 25.000 CCU, tức là số lượng người tham gia vào game, thì hóa ra chỉ có khoảng 500 người bỏ tiền vào game. Thử hỏi một tựa game chỉ có 500 người chơi sẽ tạo ra những sự kiện hội ngộ game thủ ra sao, xây dựng cộng đồng vững mạnh, đoàn kết như thế nào? Ấy là chưa kể rất nhiều game online có tiếng tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại thậm chí còn chưa đạt được con số 25.000 CCU kể trên.
Thứ ba, dĩ nhiên một game thủ có thể không bỏ tiền vào game, nhưng một nhà phát hành game online vẫn có thể thông qua họ để có được doanh thu. Giờ là năm 2015, chứ không phải 2005 nữa. Công nghệ phát triển, những cách marketing thông qua các thiết bị di động đã trở nên cực kỳ đa dạng và dễ dàng. Lấy ví dụ, đối với những game thủ chơi game mobile miễn phí, họ hoàn toàn có thể mở khóa một món đồ lẽ ra chỉ có thể mua bằng tiền thật nhờ vào việc xem những đoạn video hoặc banner quảng cáo trong một khoảng thời gian nhất định.
Cuối cùng, chính bản thân những người chơi không bỏ tiền mặt hóa ra lại chính là động lực để ngày càng nhiều game thủ bỏ tiền "cho nhân vật khỏe". Tôi quen rất nhiều game thủ không bỏ đồng nào vào game online nhưng nhân vật của họ vẫn đứng những vị trí đáng nể trong top các server, nhờ vào sự chăm chỉ cày cuốc của họ.
Với tâm lý hiếu thắng của phần đông game thủ Việt, luôn muốn hơn người khác, chính bản thân những nhà phát hành cũng cần trân trọng những game thủ "keo kiệt" như trên đây. Bởi lẽ, chính họ mới quyết định sự tồn vong của một tựa game online, cũng như doanh thu của những sản phẩm mà họ phát hành.
Theo GameK
" alt="Cứ tưởng NPH ghét các game thủ 'kẹt sỉ' không bỏ tiền cho game, hóa ra chúng ta đã nhầm to" /> ...[详细] -
iPhone X bị tố nứt mặt kính camera do lỗi thiết kế, vật liệu
...[详细] -
Nhận định, soi kèo Istra 1961 vs HNK Gorica, 23h00 ngày 31/1: Gia tăng khoảng cách
Hoàng Ngọc - 31/01/2025 08:52 Nhận định bóng ...[详细] -
Samsung DeX – “Đồ chơi mới” giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng
Như một chiếc PC thực thụ
Khi kết nối Galaxy S8 thông qua Samsung DeX với các màn hình lớn tại nơi làm việc, phòng chờ sân bay, phòng khách sạn hay bất cứ nơi nào, người dùng sẽ có một giao diện desktop thực thụ để thoải mái trình chiếu, soạn thảo, chỉnh sửa văn bản, hoặc điều chỉnh hiệu ứng ảnh mà không bị giới hạn tầm nhìn hoặc thao tác khó khăn bởi kích thước nhỏ của màn hình di động. Samsung đã hợp tác với nhiều hãng công nghệ để tùy biến ứng dụng trên DeX, giúp người dùng có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc trên cửa sổ màn hình như lướt web, xem video, trả lời tin nhắn, xem file… tạo ra cảm giác thân thiện và tiện lợi không khác gì giao diện máy tính.Mọi thao tác đều trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn
" alt="Samsung DeX – “Đồ chơi mới” giúp Galaxy S8 trở thành chiếc smartphone đa năng" /> ...[详细]
Cảm thấy khó khăn khi chỉnh sửa một file Word hay Powerpoint trên màn hình 6 inch được chỉnh sửa bằng ngón tay, trong khi file nó đang được rất nhiều người chờ đợi? Vẫn không thấy đã mắt khi chiêm ngưỡng một hình ảnh nào đó và muốn soi thật kĩ để hoàn thiện bằng những ứng dụng chỉnh sửa? Hãy mang hết tất cả lên màn hình rộng hơn và thực hiện thao tác linh hoạt, nhanh chóng hơn nhờ có “cánh cửa thần kỳ” Samsung DeX. Những gì bạn thấy trên Galaxy S8/S8+ đã xịn, nay còn ngoạn mục hơn khi có món vũ khí Samsung DeX: bạn có đầy đủ các công cụ của Microsoft, có tuỳ biến Lightroom của Adobe để tha hồ mà kiểm soát và biến hóa file theo ý của bạn!
Nhận định, soi kèo Sturm Graz vs Leipzig, 3h00 ngày 30/1: Không nhiều động lực
Tại sao điểm chấm camera của DxOMark không có nhiều ý nghĩa
Những con số cùng lúc vừa quá mơ hồ vừa quá cụ thểQuy chụp chất lượng của camera smartphone về một con số cùng lúc vừa quá mập mờ, lại vừa quá cụ thể. Một con số không đủ để đánh giá một cách công bằng tính phức tạp của máy ảnh điện thoại, khi mà khả năng chụp ảnh của camera có thể thay đổi rõ rệt tùy theo điều kiện chụp, và không phải tất cả các tiêu chí mà DxO đặt ra đều có tầm quan trọng ngang nhau. Lấy vị dụ chiếc OnePlus 5, Huawei P10 và Samsung Galaxy S6 edge+ đều có camera tốt ngang nhau, theo như số điểm chấm 87 của DxOMark. Trong khi đó, chiếc LG G6 và Moto G4 Plus cũng có số điểm ngang nhau là 84. Tuy nhiên bất cứ ai đã từng sử dụng hai smartphone này để chụp ảnh đều có thể khẳng định với bạn rằng hai camera này không hề cùng đẳng cấp.
Một ví dụ khác, DxO chấm Galaxy S6 edge+ điểm số 87, nhưng chiếc Galaxy Note 5 ra mắt cùng thời điểm, có cùng cảm biến ảnh và cấu hình phần cứng lại chỉ đạt 86 điểm. Có 1 điểm chênh lệch giữa hai điện thoại này (dù không rõ lý do tại sao), đồng nghĩa trong nhiếp ảnh hai thiết bị này có khả năng chụp ảnh hoàn toàn tương đương. Giữa chiếc Galaxy S8 và Xperia Z5 cũng có 1 điểm chênh lệch, nhưng 1 điểm đó lại chuyển thành khác biệt rất lớn trong hiệu suất thực tế.
Các ví dụ trên cho thấy sự thiếu chính xác của việc sử dụng một con số để đánh giá chất lượng của camera, đặc biệt là khi 2 điện thoại có cấu hình phần cứng giống hệt nhau lại cho ra 2 kết quả chênh lệch, hoặc hai điện thoại có điểm chấm tương đồng, lại cho chất lượng sử dụng khác xa nhau.
" alt="Tại sao điểm chấm camera của DxOMark không có nhiều ý nghĩa" />
- Nhận định, soi kèo PSV vs Liverpool, 3h00 ngày 30/1: Trận cầu thủ tục
- Doanh số laptop, PC xuống thấp nhất trong 10 năm qua
- Kênh France 24 phát sóng chương trình đặc biệt về Việt Nam trên toàn thế giới
- World Cup 2018 khai mạc, người Việt có thể đặt cược 64 trận đấu qua điện thoại
- Nhận định, soi kèo Man City vs Club Brugge, 3h00 ngày 30/1: Không còn đường lùi
- Facebook đào tạo cho giới trẻ cách dùng mạng xã hội an toàn
- iPhone 7 Plus tân trang đổ bộ vào Việt Nam, rẻ hơn vài triệu đồng so với hàng mới