Hơn 400 bà bầu múa quyền lập kỷ lục thế giới
Hôm 8/11,ơnbàbầumúaquyềnlậpkỷlụcthếgiớkêt quả bóng đá hơn 400 bà bầu đã tham gia tập Thái Cực Quyền tại Hồ Nam, Trung Quốc.
TIN BÀI KHÁC:
Đảng cầm quyền Myanmar thừa nhận "thua nhiều hơn thắng"(责任编辑:Bóng đá)
下一篇:Siêu máy tính dự đoán Brentford vs Man City, 2h30 ngày 15/1
Samsung vừa công bố kết quả kinh doanh quý III với lợi nhuận ròng giảm sâu 16,8% xuống 4,54 nghìn tỷ won (4 tỷ USD) do chương trình thu hồi Galaxy Note 7 chưa từng có tiền lệ. Đây là lợi nhuận thấp nhất mà bộ phận di động Samsung thu được kể từ khi phát hành dòng Galaxy đầu tiên hơn 6 năm trước.
Galaxy Note 7 bán ra từ ngày 19/8, tuy nhiên chỉ sau vài ngày, các báo cáo cháy nổ liên tiếp được ghi nhận dẫn đến lần thu hồi đầu tiên vào ngày 2/9 và tiếp đến là ngày 11/10, đánh dấu thiết bị bị ngừng sản xuất và ngừng bán vĩnh viễn.
Đầu tháng nay, hãng điện tử Hàn Quốc cho biết có thể mất thêm 3,5 nghìn tỷ won vì Note 7 trong 3 tháng cuối năm 2016 và 3 tháng đầu năm 2017.
Thiệt hại mà Samsung phải gánh chịu có thể còn tồi tệ hơn nhiều nếu không có sự bù đắp từ doanh số bán dẫn và tấm nền màn hình. Bộ phận bán dẫn thu về 3,37 nghìn tỷ won, giảm 7,9% so với cùng kỳ năm 2015, trong khi mảng tấm nền màn hình mang về 1,02 nghìn tỷ won, tăng 9,7%. Như vậy, hai mảng đóng góp tới 84% lợi nhuận Samsung, mức cao nhất trong nhiều năm.
" alt="Lợi nhuận Samsung giảm sâu giữa “tâm bão” Galaxy Note 7" />Nếu bạn đang sử dụng chiếc iPhone 6S/6S Plus và nhận thấy, máy báo đang còn tới 50% nhưng lại đột ngột tắt ngấm sau đó không lâu, bạn đừng nên nên quá hoảng sợ. Nhiều khả năng, iPhone của bạn không hề bị lỗi gì, mà đơn giản chỉ là do thế hệ iPhone mới nhất của Apple gần đây gặp phải lỗi báo sai phần trăm pin. Thông tin này cũng được chính Apple xác nhận.
Theo Apple, công cụ báo phần trăm pin trên iPhone 6S gặp lỗi không cập nhật. Khi pin của máy cạn đi, bộ báo này không phản ánh chính xác. Giải pháp khởi động lại iPhone có thể giúp khắc phục lỗi, tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng một lần, và sau đó thì lỗi vẫn sẽ tiếp tục tồn tại.
" alt="Cách sửa lỗi iPhone 6S 'đột tử'" />Là năm thứ tư được tổ chức, cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Việt - Đức” 2016 xuất phát từ sự hợp tác trong dự án “Praxis partnership Program” của ĐH Leipzig (CHLB Đức) với trường ĐH Bách khoa Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) cùng phối hợp tổ chức.
Theo Viện Đào tạo quốc tế - ĐH Bách khoa Hà Nội, đối tượng dự thi “Khởi nghiệp sáng tạo Việt - Đức” 2016 là các sinh viên đại học, học viên cao học trẻ có đam mê khởi nghiệp và xây dựng ý tưởng kinh doanh (tập thể tham gia tối đa 5 người, trong đó có ít nhất 1 sinh viên/học viên cao học hoặc cựu sinh viên ra trường trong vòng 2 năm thuộc ĐH Bách khoa Hà Nội). Mỗi tác giả có thể có nhiều ý tưởng và đề án dự thi.
Cuộc thi sẽ diễn ra theo 4 vòng. Trong đó, ở vòng 1, các sinh viên, học viên quan tâm sẽ đăng ký và được hướng dẫn thể lệ cuộc thi, tinh thần khởi nghiệp, cách trình bày ý tưởng, các khái niệm cơ bản về thương mại hóa, khởi nghiệp.
Yêu cầu đối với bài thi ý tưởng kinh doanh là bài thi phải được đánh máy trên khổ giấy A4, cỡ chữ 13, phông chữ Times New Roman. Phần trình bày ý tưởng phải đảm bảo có các phần chính gồm: đặt vấn đề, nêu thực trạng, mục đích và ý nghĩa của ý tưởng; đề xuất nội dung và giải pháp thực hiện; dự toán kinh phí nếu có; kết luận và các mục khác có liên quan. Bài dự thi xây dựng ý tưởng kinh doanh không quá 5 trang A4 và hạn cuối nộp bài thi vòng 1 là 11h30 ngày 4/11/2016.
20 ý tưởng kinh doanh tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng 2, được mời tham gia khóa học “Xây dựng kế hoạch khởi sự doanh nghiệp và đổi mới thành công” dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11/2016 tại Viện Đào tạo quốc tế - ĐH Bách khoa Hà Nội. Hạn cuối nộp bài vòng 2 là 11h30 ngày 2/12 /2016.
" alt="Khởi động cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo Việt" />Thời gian khuyến mại từ ngày 5/11 – 14/11/2016. Địa điểm khuyến mại tại Trần Anh Hải Phòng 3 (số 69 Hồng Bàng, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng) và Trần Anh Hà Tĩnh (số 173 Hà Huy Tập, phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh).
Mua hàng trả góp lãi suất 0%
1000 khách hàng đầu tiên mua hàng trong 3 ngày đầu khai trương (5 – 7/11) sẽ có cơ hội được nhận 1000 phần quà trị giá lên tới 1.590.000 đồng gồm lò vi sóng, bếp từ, ấm siêu tốc và mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh khi mua hàng với hóa đơn chỉ từ 790.000 đồng trở lên
Đặc biệt, gian hàng Giờ vàng - Giá sốc sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của các gia đình. Tại Trần Anh Hải Phòng 3, nồi cơm điện các thương hiệu Sunhouse, Midea, Kangaroo đồng giá chỉ 99.000 đồng. Tại Trần Anh Hà Tĩnh nồi cơm điện Sunhouse, chảo chống dính Goldsun, điện thoại Masstel, giá sốc chỉ từ 9.000 - 99.000 đồng.
Không cần mua hàng và hoàn toàn miễn phí
300 khách hàng mặc áo xanh trùng với màu thương hiệu Trần Anh khi mang mũ bảo hiểm cũ hỏng đến đổi, sẽ được Trần Anh tặng lại một chiếc mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh.
Chương trình diễn ra trong ba ngày đầu khai trương 5 - 7/11. Đây chính là món quà tặng Nhật Bản mà Trần Anh và đối tác Nojima Nhật Bản trân trọng gửi tới quý khách hàng nhân dịp ra mắt trung tâm mới.
Với khách hàng tại Hải Phòng, quý khách còn có cơ hội được tặng đĩa DVD nuôi dạy con theo phương pháp Nhật Bản với đơn hàng trị giá từ 3.000.000 đồng trở lên.
Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua hàng dịp này, Trần Anh tiếp tục triển khai chính sách bán hàng trả góp với lãi suất 0%, với số tiền phải trả trước là 0 đồng, cùng thủ tục xét duyệt nhanh chóng, đơn giản.
Đi kèm với đó, chính sách bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn và chính sách đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày sẽ là những cam kết về chất lượng lẫn dịch vụ của Trần Anh gửi tới quý khách hàng.
Bán hàng giá sốc
Không chỉ đại hạ giá tất cả các mặt hàng, mua hàng trong 10 ngày khai trương, khách hàng còn được nhận vô vàn quà tặng đặc biệt hấp dẫn khi mua các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng…
Gian hàng điện tử nhộn nhịp với 3 ngày Vàng khai trương 5, 6, 7/11 khi nhiều mẫu tivi được bán ra với giá khuyến mại vô cùng ấn tượng. 100% tivi bán ra được tặng thêm 1 loa kết nối không dây Bluetooth trị giá 390.000 đồng. Mừng khai trương, Trần Anh tặng thêm loa cong cho toàn bộ tivi UHD cong 55 inch trở lên của các thương hiệu lớn LG, Samsung, Sony…
" alt="Cán mốc 30 đại trung tâm điện máy, Trần Anh đại hạ giá hàng loạt mặt hàng" />Ngoài khả năng ghim bình luận lên đầu và giữ các bình luận không phù hợp để xem xét, tác giả còn có thể tặng “tim” cho bình luận mà họ thấy là nổi bật. Ý tưởng của YouTube là giúp tác giả kết nối với cộng đồng tốt hơn.
Thay đổi được đưa ra sau những nỗ lực gần đây của YouTube nhằm chuyển mình từ nền tảng video sang nền tảng gần với mạng xã hội hơn. Hồi tháng 9, công ty giới thiệu YouTube Community, một thẻ riêng trên kênh của tác giả để họ đăng tin tức và các nội dung khác cùng ảnh, GIF nhằm níu chân người xem. Tuy nhiên, bình luận dưới các video vẫn là nơi xảy ra nhiều tương tác nhất giữa hai đối tượng.
" alt="YouTube nâng cấp hệ thống bình luận giống với Facebook" /> " alt="Các xu hướng công nghệ nổi bật của năm 2016" />
- ·Siêu máy tính dự đoán Ipswich vs Brighton, 2h30 ngày 17/1
- ·Sẽ cấp phép nhập khẩu xe mô tô phân khối lớn qua mạng
- ·Xuất khẩu điện thoại giảm không đáng kể vì sự cố Galaxy Note 7
- ·Sắp có găng tay phát hiện ung thư
- ·Nhận định, soi kèo Marseille vs Lille OSC, 03h10 ngày 15/1: Vé đi tiếp cho chủ nhà
- ·iPad Pro là 'thất bại đau đớn' của Apple?
- ·Smartphone Lumia 'cuối cùng' lộ ảnh rõ nét
- ·Chỉ ngủ trên stream, hot girl Trung Quốc vẫn thu hút hàng ngàn lượt xem
- ·Soi kèo phạt góc Chelsea vs Bournemouth, 02h30 ngày 15/01
- ·3 trò bói vui trên Facebook đón Tết Bính Thân
iPhone và iPad đang đóng góp tới hơn 3/4 doanh số cho Apple, trong khi đó, cả thị trường smartphone lẫn tablet đang ngày càng trở nên bão hòa. Apple, bởi vậy, cần tới những công nghệ đột phá để thu hút người dùng. "Táo khuyết" hiện không đưa ra bình luận gì về thông tin được đăng tải.
" alt="Apple sẽ ra mắt công nghệ sạc không dây 'vượt trội'" />Ngày hội Robothon được tổ chức thường niên là sân chơi robot phổ biến dành cho lứa tuổi học sinh Tiểu học và Trung học khu vực ASEAN với mong muốn tạo cơ hội cho các em học sinh được trải nghiệm và sáng tạo trong môi trường học tập tích cực để cùng nhau giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống.
Năm nay, Ngày hội Robothon cấp quốc gia được phối hợp tổ chức bởi Sở GD&ĐT các thành phố sở tại và Học viện STEM - Công ty DTT Eduspec, với sự tham dự của khoảng hơn 1.000 học sinh và phụ huynh.
Ban tổ chức cho biết, các đội tuyển đạt giải quốc gia sẽ được đề cử để tham dự cuộc thi Robothon quốc tế diên ra tại Malaysia vào ngày 4/12/2016.
Theo lịch trình, Ngày hội Robothon cấp quốc gia năm nay sẽ lần lượt diễn ra từ 8 – 12h các ngày 30/10, 5/11 và 6/11/2016 tại Hội trường đa năng,trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, số 1 Vũ Văn Dũng, TP.Đà Nẵng; Nhà thi đấu quận Thanh Xuân, Hà Nội; Nhà thi đấu Đại học Tôn Đức Thắng, Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP.HCM.
Góp mặt tại Ngày hội Robothon 2016, các bạn học sinh được khuyến khích tinh thần học hỏi, khám phá để từng bước làm chủ công nghệ, ứng dụng khoa học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Chủ đề của cuộc thi năm nay là Internet of Things (IoT) - Mạng lưới vạn vật kết nối Internet. Các thí sinh tham gia sẽ lắp ghép và lập trình các robot để thực hiện các nhiệm vụ mô phỏng như thu nhận, trích xuất và phân phối dữ liệu, trích xuất thông tin, tích hợp hệ thống.
Trong thời gian gần đây, IoT đang là xu hướng công nghệ nổi bật của thế giới, khi mà mỗi đồ vật, con người được cung cấp một định danh của riêng mình và tất cả có khả năng truyền tải, trao đổi thông tin, dữ liệu qua một mạng duy nhất mà không cần đến sự tương tác trực tiếp giữa người với người, hay người với máy tính.
" alt="Hơn 500 “kỹ sư robot” nhí thi tài lắp ghép, lập trình robot trong Ngày hội Robothon" />Tháng 12/1968, một nhà khoa học ít tiếng tăm đến từ Viện nghiên cứu Stanford khiến những người tham gia hội thảo ở San Francisco (Mỹ) phải ngỡ ngàng khi ông thuyết trình về đàm thoại hình và thứ gì đó gọi là "con chuột". Nhà nghiên cứu đó chính là Doug Engelbart, cha đẻ của chuột máy tính. Những năm 1960, Engelbart phát triển công cụ với vỏ bằng gỗ bao quanh hai bánh xe kim loại. Đây được xem là tiền thân của con chuột máy tính được sử dụng rộng rãi hiện nay. Các phiên bản đầu tiên của chuột có vỏ gỗ với 3 nút bấm vì nó chỉ đủ chỗ cho 3 nút, nhưng Engelbart tin rằng phải có 10 nút mới thực hiện đủ hết các chức năng. Roger Bates, một nhà thiết kế phần cứng thuộc Viện SRI, cho hay tên "con chuột" được đưa ra để tương xứng với tên của con trỏ. Khi đó, con trỏ được gọi là CAT (mèo) nhưng ông Bates không thể nhớ CAT viết tắt của cụm từ gì.
1968: Máy chơi game console hoàn chỉnh đầu tiên được giới thiệu
Hệ máy chơi game đầu tiên trên thế giới có tên gọi Magnavox Odyssey được công bố lần đầu tiên vào tháng 4/1972 và phát hành chính thức ra thị trường vào tháng 8 năm đó. Đây là hệ máy chơi game thương mại đầu tiên trên thế giới do nhà thiết kế lừng danh Ralph Baer sáng chế. Ông đã bắt đầu công việc nghiên cứu của mình vào năm 1966. Và chỉ sau 2 năm, vào năm 1968, nhà thiết kế này đã cho thế giới chiêm ngưỡng hệ máy chơi game mô hình đầu tiên của mình có tên gọi Box Brown, nhưng về tính năng thì Box Brown còn quá thô sơ và chưa đủ tiêu chuẩn để đưa ra thị trường lưu hành. Hiện tại sản phẩm này đang được trưng bày tại viện Smithsonian tại Bảo tàng lịch sử quốc gia Mỹ.
1980: Game Pacman lần đầu tiên xuất hiện
Ngày 22/5/1980, Pac-Man, một biểu tượng video game đã ra mắt trong thế giới trò chơi arcade (máy chơi điện tử "xèng") của Nhật Bản. Pac-Man do hãng Namco Limited, một nhà phát triền và sản xuất video game hàng đầu Nhật Bản phát hành. Nhân vật Pac-Man được lấy cảm hứng từ bánh pizza. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Time, "cha đẻ" của Pac-Man, Toru Iwatani cho biết,ông đã lấy một lát bánh pizza và nhận thấy chiếc bánh còn lại trông giống như một nhân vật. Pac-Man là trò chơi thành công nhất của hệ máy arcade. Theo tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness, hơn 293.000 máy chơi Pac-Man được xây dựng và lắp đặt trên toàn thế giới từ năm 1981 đến năm 1987. Kể từ khi ra mắt, trò chơi này đã ước tính được chơi khoảng 10 tỷ lần. Điểm số cao nhất của trò chơi này là 3.333.360 do người chơi Billy Mitchell ở Hollywood, Florida (Mỹ) ghi được vào ngày 3/7/1999 ở bàn chơi 255.
2004: Oracle hoàn tất thương vụ mua lại PeopleSoft
" alt="Những sự kiện công nghệ nổi bật trong các năm khỉ" />
- ·Nhận định, soi kèo Jeddah vs Al Bukayriyah, 22h40 ngày 15/1: Chủ nhà hụt hơi
- ·Thỏa sức mua sắm trong ngày phụ nữ Việt Nam cùng MobiFone
- ·Chủ tịch FPT Trương Gia Bình chia sẻ 3 yếu tố giúp doanh nghiệp trường tồn
- ·Viettel “thắng lớn” tại giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2016
- ·Nhận định, soi kèo Nottingham vs Liverpool, 3h00 ngày 15/1: Nợ chồng thêm nợ
- ·Pha thoát chết khó tin trên xa lộ
- ·Bị hacker dội bom, công ty TQ vội thu hồi hàng triệu sản phẩm ở Mỹ
- ·Facebook ra mắt bộ lọc 'mặt ma quái' cho ngày Halloween
- ·Soi kèo góc MU vs Southampton, 3h00 ngày 17/1
- ·Ngắm ảnh của Nam Em, cô gái đoạt giải ăn ảnh cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016