Thể thao

Thay đổi phong thủy nhà ở dịp trung thu để tài lộc phi thẳng vào nhà

字号+ 作者:NEWS 来源:Thế giới 2025-02-07 10:52:16 我要评论(0)

Chỉ cần một vài thay đổi trong phong thủy nhà ở trong dịp Trung Thu này,đổiphongthủynhàởdịptrungthuđtỷ số cúp c1tỷ số cúp c1、、

Chỉ cần một vài thay đổi trong phong thủy nhà ở trong dịp Trung Thu này,đổiphongthủynhàởdịptrungthuđểtàilộcphithẳngvàonhàtỷ số cúp c1 gia chủ sẽ có một mùa trăng tròn viên mãn, ấm áp tình thân, dồi dào tài lộc.

1. Mang cây xanh vào nhà – Tăng cường sinh khí

Trung Thu là tết đoàn viên, ngôi nhà chính là địa điểm để cả gia đình quây quần bên nhau, vừa thưởng lãm ánh trăng, ăn bánh trung thu, chia sẻ chuyện tâm tình. Nơi đây nên tăng cường bài trí cây xanh, vừa tạo giá trị thẩm mỹ, lại mang tới nguồn sinh khí mới mẻ, giúp không khí gia đình càng thêm ấm áp.

{ keywords}

Nên lựa chọn những loại cây xanh, cây cảnh có tuổi thọ cao, sức sống bền bỉ để bài trí trong nhà. Tránh trường hợp nhìn cây dễ bị khô héo mà lòng người không vui, ảnh hưởng tinh thần và cả vận khí.

2. Mời khách đến chơi nhà – Tăng cường nhân khí

Không khí náo nhiệt, đầm ấm của mùa trăng tròn sẽ không thể thiếu đi người thân, bạn bè. Khi sẻ chia, đó là lúc niềm vui được nhân đôi.

Do đó, dịp Trung Thu 2016 này, gia chủ nên mời khách đến chơi nhà, cùng tâm tình dưới ánh trăng sáng tỏ, ăn miếng bánh trung thu, nhâm nhi ly trà nồng đượm, tình người thăng hoa, người người sát lại gần nhau. Khi mối quan hệ xã giao tốt đẹp, vận khí mệnh chủ ắt gia tăng, công việc, tài lộc đều như ý.

3. Bỏ đi những món đồ cũ, hỏng – Thúc đẩy năng lượng tích cực lưu thông

Trước khi đón Tết Trung Thu, mọi thành viên trong nhà nên cùng nhau dọn dẹp lại nhà cửa cho gọn gàng, ngăn nắp. Những món đồ cũ, hỏng hoặc không dùng đến nữa có thể bỏ đi, tạo không gian thoáng đãng, giúp nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt, thúc đẩy vận tài lộc hanh thông.

Trong phong thủy nhà ở, những tạp vật mang ý nghĩa về sự cản trở, tạo ra sát khí, không tốt cho tài vận, sức khỏe cũng như hôn nhân của gia chủ, nên bỏ đi sẽ tốt hơn.

4. Sửa soạn cỗ cúng Nguyệt Lão

Nguyệt Lão chủ quản chuyện tình cảm. Dù đã lập gia đình hay còn độc thân, bạn vẫn nên sửa soạn mâm cỗ cúng Nguyệt Lão để tỏ lòng thành kính.

Nhất là người còn độc thân, có thể đeo hoặc để dây cát tường màu đỏ xuống dưới gối ngủ vào dịp Trung Thu, thành tâm cầu khấn, sẽ sớm được Nguyệt Lão phù hộ, nhân duyên tốt lành.

Theo lichngaytot

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
cap doi dua lech anh 1

Li Chuangli được biết đến là người khuyết tật có sự nghiệp thành công tại Trung Quốc.

Đến tuổi đi học, vẻ ngoài khác với các bạn đồng trang lứa khiến Li gặp nhiều khó khăn, khi anh thường xuyên bị bạn bè chế giễu, khiến anh từng rơi vào cảnh ngày nào cũng khóc khi từ trường về nhà.

Dù có vẻ ngoài giống một đứa trẻ, trí tuệ Li vẫn phát triển bình thường. Ngoài ra, anh còn có bố mẹ luôn ở bên, ủng hộ trong mọi việc. Ngoài giúp đỡ con trai mỗi ngày, họ còn thường xuyên đưa Li đi tư vấn tâm lý, giúp anh không bị tự ti vào ngoại hình của mình.

Năm 16 tuổi, anh quyết định bỏ ngang việc học, đứng ra kinh doanh. Thuyết phục bố mẹ cho mình chuyển đến thành phố Thâm Quyến, Li bắt đầu đi bán báo kiếm sống. Sau một thời gian, anh mở cửa hàng cà phê song không có kinh nghiệm, cửa hàng của chàng trai đóng cửa sau thời gian ế khách, khiến toàn bộ vốn liếng tiết kiệm cạn kiệt.

Kế đó, Li lăn lộn qua nhiều nghề, từ bán điện thoại di động, kinh doanh quần áo, cố gắng huy động vốn song việc làm ăn vẫn lẹt đẹt. Bước ngoặt đến vào năm anh 26 tuổi, với sự giúp đỡ của một người đối tác, Li tham gia ngành thương mại điện tử, thành lập thương hiệu của riêng mình.

cap doi dua lech anh 2

Li bên người vợ cao 1,7m tên Lee của anh. Hai người quen nhau từ khi Li bắt đầu khởi nghiệp.

Nhờ thức thời, công ty của Li làm ăn thuận lợi, giúp anh thu về số tiền lãi hơn 300 triệu NDT sau vài năm kinh doanh. Buôn bán thành công, Li dành số tiền thu về để xây nhà mới cho bố mẹ.

Cuộc sống của chàng trai cao 90cm càng trọn vẹn hơn khi anh có mối tình đẹp với cô gái cao 1,7m tên Lee, người đã gắn bó với anh từ những ngày đầu lập nghiệp khó khăn, rồi trở thành thư ký của Li khi anh thành lập công ty.

Tuy nhiên, như nhiều cặp đôi đũa lệch khác, cả hai vấp phải không ít lời ra tiếng vào từ người ngoài. Nhiều người chỉ trích Lee đến với người đàn ông nhỏ bé chỉ để nhằm moi tiền.

Bất chấp nhiều lời đàm tiếu, cả hai vẫn ở bên nhau và duy trì một tình yêu đẹp. Năm 2010, chàng trai ngỏ lời cầu hôn bạn gái trước toàn thể nhân viên công ty. Một năm sau đó, đám cưới của đôi trẻ diễn ra.

Mặc dù Li thường bị người ngoài nhầm là con của vợ mỗi khi họ đi mua sắm, anh cho hay điều này không ảnh hưởng mấy đến tình cảm của hai người. Nhờ sự trợ giúp của công nghệ, cặp vợ chồng đã đón con đầu lòng là một bé trai. May mắn, cậu bé khỏe mạnh và phát triển bình thường.

Ngoài ra, chàng trai cao 90cm còn chiếm thiện cảm của cộng đồng nhờ nhiều hoạt động xã hội tích cực. Sau khi thành danh, Li từng đứng ra tài trợ cho trường cũ nơi quê nhà, mở quỹ từ thiện giúp những đứa trẻ khuyết tật giống mình có thêm cơ hội đi học, làm việc.

cap doi dua lech anh 3

Hiện tại, cả hai đã đón con trai đầu lòng sau khi nhờ sự can thiệp của công nghệ.

Bé gái 12 tuổi đi bán vé số gửi tiền về quê cho mẹ nuôi em

Bé gái 12 tuổi đi bán vé số gửi tiền về quê cho mẹ nuôi em

Hơn hai năm dẫn ông ngoại bị mù đi bán vé số, bên cạnh được nhiều cho tiền, bé Lan còn người xấu dụ dỗ đi làm việc xấu.

" alt="Chàng trai cao 90 cm tự mở công ty, kết hôn với thư ký cao 1,7 m" width="90" height="59"/>

Chàng trai cao 90 cm tự mở công ty, kết hôn với thư ký cao 1,7 m

“Bạn muốn hẹn hò” tập 633 đã gây nhiều tiếc nuối cho người xem khi cặp đôi không dành cho nhau cơ hội tìm hiểu.

Nam chính trong tập này là anh Võ Thành Linh (36 tuổi), hiện làm kĩ thuật viên chuyên lắp đặt camera an ninh ở TP.HCM. Anh Linh là người đàn ông không hút thuốc, không đam mê cờ bạc, anh có điểm mạnh là biết nấu ăn.

{keywords}
Anh Thành Linh

Người đàn ông này ly hôn cách đây 3 năm. Trong cuộc hôn nhân đó, anh và vợ cũ có một con gái. Hiện con ở với mẹ. Theo anh Linh, lý do họ ly hôn là vì không hiểu nhau, thường xuyên cãi cọ và người vợ không muốn làm dâu nữa.

Anh Linh đang ở với gia đình gồm ba mẹ và em gái. Anh được se duyên cùng chị Nguyễn Thị Dung (35 tuổi), giáo viên dạy thể dục tại một trường THPT ở TP.HCM. Cô giáo được đánh giá là người nhanh nhẹn, chu toàn với gia đình, chị có điểm yếu là cả nể, cả tin.

Chị Dung cũng từng ly hôn, có 2 con chung, hiện con trai ở với chồng cũ còn con gái ở với mẹ.

“Chồng em rất gia trưởng. Không những chồng mà cả gia đình chồng đều gia trưởng. Nói đến mẹ chồng, em vẫn còn sợ dù ly hôn đã 3 năm”, chị chia sẻ.

Đến chương trình, chị Dung muốn tìm một người đàn ông cao 1m65, không gia trưởng, công việc ổn định và có trách nhiệm với gia đình.

Nghe các tiêu chí chị Dung đưa ra, anh Linh nói chỉ đáp ứng được 60% yêu cầu, 40% còn lại phải để bạn gái gặp và cảm nhận.

Anh mong tìm được người bạn đời dễ nhìn, tính tình hiền lành. Về việc chị Dung đang nuôi con riêng, anh Linh chắc chắn, nếu đủ tình cảm mọi chuyện sẽ đều vượt qua được.

Phút gặp mặt, cô giáo tặng đối phương chiếc cà vạt và còn cẩn thận thắt giúp anh ngay tại chương trình.

Chị cảm nhận anh Linh là người chững chạc, điềm đạm. Trải qua hôn nhân đổ vỡ, chị Dung hỏi rất kỹ về vấn đề sinh sống của cả hai trong tương lai.

Anh Linh cho rằng, vấn đề này tùy thuộc vào chị Dung. “Nếu muốn làm dâu thì về quê, còn nếu em muốn lập nghiệp ở thành phố, anh sẽ theo em ở nhà trọ”, anh cho biết.

{keywords}
Cô giáo Nguyễn Dung.

Chị Dung nói: “Vậy cũng tốt. Anh có thể theo em về làm rể nhà em. Em cũng có nhà rồi”. Họ cũng đồng tình rằng việc sinh con thêm tùy vào điều kiện kinh tế của cả hai.

Cảm thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng, 2 MC quyết định để họ lựa chọn bằng cách sử dụng nút bấm. MC Quyền Linh nhắn nhủ: “Nếu thực sự rung động hãy bấm nút, còn nếu không hãy để cơ hội đó cho người khác”.

Tuy nhiên giờ phút quan trọng, chỉ có anh Linh bấm nút còn chị Dung lại không.

“Cảm xúc em chưa có nhiều lắm. Em muốn một người đàn ông mạnh mẽ hơn”, chị nói.

5 nguyên tắc 'giữ mình' giúp bạn thoát kiếp nô lệ tình yêu

5 nguyên tắc 'giữ mình' giúp bạn thoát kiếp nô lệ tình yêu

Yêu không có nghĩa là nhắm mắt làm theo mọi "mệnh lệnh" của người yêu, đến mức sống phụ thuộc hoàn toàn vào họ, không thể tồn tại được nếu bị họ bỏ rơi...

" alt="Bạn muốn hẹn hò tập 633, ly hôn 3 năm, cô giáo vẫn chưa hết sợ mẹ chồng" width="90" height="59"/>

Bạn muốn hẹn hò tập 633, ly hôn 3 năm, cô giáo vẫn chưa hết sợ mẹ chồng

Bìa tập 54 'Cà phê áo tím'.

Bìa tập 54 "Cà phê áo tím".

Lần đầu đọc “Kính Vạn Hoa”, tôi 13 tuổi. Chúng tôi thuê từng tập nhỏ bìa tím có những hình vẽ nguệch ngoạc ở những hàng thuê sách nhỏ hẹp. Ở tuổi đó khó có thể đọc những cuốn sách dày dặn hơn, nghĩ lại thấy khá hổ thẹn. Nhiều em nhỏ bây giờ có thể say sưa ngấu nghiến những tập Harry Potter dày cộp. Bù lại, tập truyện nhỏ bé mỏng mảnh có thể nằm trong cặp theo chúng tôi đi khắp nơi. Hãy tìm những cuốn “Kính Vạn Hoa” cũ kỹ cho thuê trong các nhà sách nhỏ, trên bìa mỗi tập trong từng trang sách, có dấu vân tay của rất nhiều “teen” Việt Nam.

Tôi cũng giống như tất cả bạn bè của mình, khó lòng mượn các tập truyện theo thứ tự. Nhưng nhà văn từng nói, “Kính vạn hoa” là bộ truyện liên hoàn, các tập có nội dung độc lập, không liên quan đến nhau, có thể đọc tập nào trước cũng được. Một cách tự nhiên, “Kính vạn hoa” hoàn toàn phù hợp với phương thức tiếp nhận thô sơ đó. Viết cho độc giả thì sẽ đến được với độc giả.

Nhà văn Lê Phương Liên từng nhận xét khi đọc bản thảo những tập đầu tiên nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đưa cho NXB Kim Đồng: “Hiện thực truyện gần gụi với đời sống sinh hoạt ở nhà và ở trường của học sinh”. Một nhận xét đơn sơ và chính xác. Riêng tôi thích mê không gian lớp học mà tác giả dựng nên, một lớp học trong mơ đúng nghĩa, rất khác “lớp học trong mơ” của đạo diễn Lê Hoàng với phim “Những thiên thần áo trắng”. Lớp học của Nguyễn Nhật Ánh đáng mơ ước nhưng hoàn toàn chân thực.

Tôi nhớ bài thơ “Chị Hằng” mà Quý ròm sáng tác nhân cuộc thi cấp lớp ở tập 26 "Tiết mục bất ngờ".

“Anh Em Khuyên Hạnh Quý Long Vương
Dung Ngọc Như Hoa Lâm Mỹ Lương
Bá Đạo Linh Hà Cung Lễ Hải 
Tần Kiều Ân Dưỡng Phước Hòa Quang”

Bài thơ của “thi sĩ Bình Minh” lớp 9A4, hay chính xác là của Nguyễn Nhật Ánh, ngộ nghĩnh và ngây ngô, “chẳng có nghĩa gì nhưng lại rất ý nghĩa” đúng như nhỏ Hạnh nhận xét. Bài thơ là bản hòa âm những cái tên của các thành viên trong lớp học. Chỉ riêng tên lớp trưởng Xuyến Chi bị chấm thêm dấu thành chữ “Chị” ở tiêu đề, còn lại cả lớp ai nấy đều mãn nguyện khi tìm thấy tên của mình, nguyên vẹn, được ghép vào đâu đó trong bài thơ, làm thành bản hòa ca vui tai.

Tôi từng bắt chước Quý ròm phóng tác một bài thơ tương tự dịp làm báo tường vào năm lớp 8. Thật giản dị, mỗi lớp học đều là một bài thơ, thậm chí nhiều bài thơ nếu ta hứng thú với trò chơi con chữ và âm thanh.

Năm 2002, Nguyễn Nhật Ánh tạm dừng bộ truyện ở tập 45 có tên gọi “Kính Vạn Hoa”, lúc đó ông thổ lộ không hề nghĩ có ngày sẽ viết tiếp. Năm 2007, được NXB Kim Đồng và một tờ bào thuyết phục, và nhất là lòng hâm mộ không có dấu hiệu giảm sút của bạn đọc nhỏ tuổi, nhà văn lại tiếp nối những câu chuyện muôn màu về tuổi học trò. "Kính Vạn Hoa" trở lại với một diện mạo mới. Sau 5 năm, Quý ròm và các bạn đã tốt nghiệp trung học cơ sở, lên lớp 10, chiếc kính vạn hoa phản ánh thế giới học trò trong trang sách đã được lắp thêm tấm gương công nghệ hiện đại cùng nút thắt mới mẻ: rung động tuổi mới lớn. Các học sinh lớp 10 xuất hiện sành điệu với iPod, điện thoại di động, đã bắt đầu biết để ý trước bạn khác phái rồi. (Thực ra học sinh ngoài đời còn bắt đầu sớm hơn). Mặc dù vậy, nét hóm hỉnh sinh động của "Kính Vạn Hoa" và các nhân vật trong sách vẫn thân thuộc như ngày trước.

Đọc tập 53 “Má lúm đồng tiền”, tôi bắt gặp Quới Lương năm lớp 10 ấp úng vì một nụ cười của nhỏ Thạch Anh ngồi cạnh.

“Nhỏ Thạch Anh bắt gặp nó nhìn trộm, nhoẻn miệng cười:

- Bộ mặt mình có dính lọ nồi hả?

- Đâu có!

- Hổng có sao bạn nhìn mình hoài vậy?

- Nhìn đâu mà nhìn!

Quới Lương bối rối đáp và quay mặt đi chỗ khác. Con gái cười có lúm đồng tiền trông xinh tệ! Quới Lương nhủ bụng, nhưng nó chỉ nghĩ thoáng qua thế thôi. Lúc này nó đang nghĩ đến những đồng tiền trong bóp của Thạch Anh nhiều hơn. Đồng tiền trên má, nó đâu có cần”.

Chi tiết đó khiến tôi nhớ lại trước đây khi Lâm, cậu chàng quậy phá nhất lớp 9A4, từng bồi hồi khó tả nhìn vào mắt Hải Ngọc trong tập 37 “Lớp phó học tập”.

“Ánh mắt đó, nụ cười đó và lòng tin cậy đó khiến thủ lĩnh băng "tứ quậy" trong một thoáng quên bẵng mình là ai. Lâm cũng không nhớ mình là "thi sĩ Hoàng Hôn" có biệt tài xuất khẩu thành thơ. Nó lúng búng một câu kỳ cục:

- À... à... à...

Hình như sợ "thi sĩ" sẽ làm bài thơ "à, à" đến vài ngàn câu, nhỏ Hải Ngọc vội leo lên yên, tủm tỉm:

- Hải Ngọc về trước nhé!

Lâm gật đầu và đáp lại lời từ giã của cô bạn gái cũng bằng "điệp khúc" quái đản đó:

- À... à... à...

Khi Lâm "à" đến tiếng thứ mười hai thì Hải Ngọc đã biến mất chỗ cua quẹo.

"Nàng thơ" đã mất hút thì tất nhiên "thi sĩ" cũng không có lý do gì để làm tiếp bài thơ "à, à" nữa. Lâm lững thững bước, và từ giây phút đó, nó bỗng nhiên biến thành con người khác”.

Hay như trong tập 47 “Ngủ quên trên đồi”, Quý ròm tinh ranh cũng trở nên xao xuyến trước nhỏ Hường, cô học trò “vừa đẹp vừa ngoan”, nhà nghèo nhưng hiếu học mà cậu nhận làm gia sư miễn phí.

“Được học trò khen, ông thầy lâng lâng như đang ngồi trên mây.

Ông thầy ngồi trên mây, nhưng ông thầy quay mặt đi chỗ khác.

Ông thầy không dám nhìn vào mắt học trò.

Không hiểu sao mỗi khi đôi mắt học trò long lanh là ông thầy lại đâm ra bối rối”.

Nguyễn Nhật Ánh thích tả ánh mắt, thích tả nụ cười, thích vẽ lên trang sách những nét thẹn thùng mới chớm mong manh như khói mây. Đó là một thứ tình cảm mơ hồ khó nắm bắt, có thể chạm nhẹ vào trái tim ta và làm ta mỉm cười. Chẳng biết là có đi đến đâu không, nhưng điều đó quan trọng lắm sao? Chỉ biết khi nhớ về cảm giác của cái chạm khẽ khàng ngọt ngào thuở đó, ta trở lại tuổi 15.

“Một đứa con trai gặp một đứa con gái xinh đẹp thì sao nhỉ? Quý ròm tự hỏi, xoa cằm, thở dài, đá chân vô bụi cỏ bên đường một cái, rồi xoa cằm, rồi thở ra. Chắc là đứa con trai sẽ thích đứa con gái! Quý ròm bứt một chiếc lá trên nhánh cây chìa ra dọc lối đi, ngậm trên môi tự hỏi tiếp: Thích thì sao nhỉ? Câu này khó trả lời hơn một chút nhưng loay hoay một hồi Quý ròm vẫn không “giải đáp” được: Thích thì chắc là mắc cỡ, chắc là sợ người khác biết được! Nghĩ tới đây, mặt Quý ròm tự nhiên ửng lên”. (Trích“Ngủ quên trên đồi”).

Vậy đó, họ lớn mà không lớn.

Bìa tập 53 'Má lúm đồng tiền'.

Bìa tập 53 "Má lúm đồng tiền".

"Kính vạn hoa" không phải tác phẩm dành riêng cho trẻ con hay tuổi mới lớn. Tôi không thích xếp những cuốn sách vào một cái ngăn nào đó dành riêng cho lứa tuổi này, lứa tuổi kia. Muốn đi trọn con đường với văn chương, tốt nhất đừng viết những câu chuyện chỉ dành cho một lứa tuổi nào đó. “Kính vạn hoa” trong mắt tôi dành cho những ai khi đọc vẫn còn mỉm cười và tìm thấy chính mình trong đó, một “chính mình” có thể lẩn khuất đâu đó, nhưng chưa bao giờ biến mất, thi thoảng lại trở về. Người lớn hoàn toàn có thể lật lại những trang truyện cổ Andersen hay Doraemon, hoàn toàn không phải để hồi tưởng về một thời xa lắm.

Nhân nói đến Doraemon, cũng phải nhắc luôn một sự việc mà nhà văn Lê Phương Liên từng tiết lộ: “Năm 1995, ông Nguyễn Thắng Vu, giám đốc NXB Kim Đồng lúc đó phân công tôi đi gặp Nguyễn Nhật Ánh trao đổi để đặt anh viết một tập truyện dài kỳ cho NXB Kim Đồng. Ước vọng làm truyện dài kỳ Việt Nam của NXB Kim Đồng bắt nguồn từ thắng lợi của bộ truyện tranh Doraemon(Nhật Bản) và bộ truyện trinh thám TKKG(Đức). Đây là thời điểm chuyển biến của NXB Kim Đồng và cũng là sự thay đổi tư duy của văn học thiếu nhi Việt Nam. Trước đây, sách cho thiếu nhi tính giáo dục được đề cao hơn tính giải trí. Giờ đây, nhu cầu giải trí của trẻ em được quan tâm, trẻ em vui vẻ thì mới tiếp thu được những điều bổ ích”.

“Nguyễn Nhật Ánh tỏ ý muốn viết thử 5 tập truyện sinh hoạt thiếu nhi theo kiểu truyện dài kỳ. Chẳng bao lâu sau NXB Kim Đồng nhận được bản thảo 5 tập đầu tiên của Nguyễn Nhật Ánh từ TP HCM gửi ra Hà Nội. Bản thảo đánh máy rất sạch sẽ. Lúc đó, ông Nguyễn Thắng Vu đã có một quyết định rất táo bạo: tạm ứng cho Nguyễn Nhật Ánh một khoản tiền là 50 triệu đồng để anh yên tâm sáng tác Kính vạn hoa”.

Có thể nói, một phần nhờ Doraemon mà thiếu nhi Việt Nam được đọc “Kính vạn hoa”. Nhưng sẽ không có một “Kính vạn hoa” đáng nhớ đến vậy nếu tác giả không một lòng viết cho thiếu nhi. Trong Kỷ yếu năm 2005 của Hội nhà văn TP HCM, Nguyễn Nhật Ánh từng viết: “Nghĩa vụ quan trọng nhất của một hội viên với tôi là tích cực sáng tác, góp phần cùng Hội tạo ra nhiều sách hơn nữa cho trẻ em, với tư cách là một nhà văn viết cho thiếu nhi”.

  Trở lại Giải tríTrở lại Giải trí" alt="15 năm ‘Kính Vạn Hoa’ xoay tròn" width="90" height="59"/>

15 năm ‘Kính Vạn Hoa’ xoay tròn