Thể thao

Soi kèo góc Atletico Madrid vs Villarreal, 22h15 ngày 25/1

字号+ 作者:NEWS 来源:Thể thao 2025-01-27 15:08:14 我要评论(0)

Phạm Xuân Hải - 25/01/2025 05:25 Kèo phạt góc bxh ngoại hang anhbxh ngoại hang anh、、

èogócAtleticoMadridvsVillarrealhngàbxh ngoại hang anh   Phạm Xuân Hải - 25/01/2025 05:25  Kèo phạt góc

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读
Theo một cuốn sách mới, CEO của mạng xã hội tỷ dân Facebook, Mark Zuckerberg từng "kết đôi" với một người bạn của Priscilla Chan – vợ của anh trong lúc nghiên cứu về các ứng dụng hẹn hò trực tuyến.

Theo nhà báo Alex Kantrowitz, tác giả của cuốn sách "Always Day One: How the Tech Titans Plan to Stay On Top Forever", Mark Zuckerberg đã tiến hành nghiên cứu một số app hẹn hò để phục vụ cho sản phẩm tương tự do Facebook cung cấp.

Đích thân Zuckerberg nói với Kantrowitz: "Tôi đăng ký và đăng nhập vào tất cả các ứng dụng hẹn hò phổ biến. Sau đó, tôi cho Priscilla xem một trong số đó. Đây là ứng dụng mà người dùng chỉ kết đôi được với một người mỗi ngày chứ không phải hàng loạt như các ứng dụng khác. Tôi khoe về người mình vừa kết đôi và Priscilla trả lời: ‘Hey, đây là bạn của em. Tối mai em có hẹn ăn tối với cô ấy đấy’. Tôi đã rất bất ngờ".

Kantrowitz cho biết Zuckerberg không tiết lộ thêm bữa tối đó diễn ra như thế nào.

Vợ chồng Mark Zuckerberg và Priscilla Chan.

Kể từ khi công bố tính năng hẹn hò tại Hội nghị nhà phát triển F8 hàng năm vào năm 2018, Facebook đã ra mắt dịch vụ trên tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, bao gồm Canada, Thái Lan, Việt Nam…

Ban đầu, Facebook hy vọng một phần trong số hàng tỷ người dùng của mình sẽ sử dụng tính năng hẹn hò bởi chỉ "một phần" đó cũng tương đương với hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu người.

Facebook Dating được tạo ra để cạnh tranh với các ứng dụng hẹn hò phổ biến hiện nay như Tinder và Bumble. Đồng thời, thiết kế của dịch vụ này cũng sẽ quen thuộc và dễ sử dụng đối với những người đã dùng ứng dụng của Tinder, Bumble.

Tính năng hẹn hò trên được tích hợp cùng Facebook nhưng lại tách biệt với thông tin cá nhân của người dùng. Tại đây, họ có thể chọn ảnh đại diện riêng biệt, tải thêm nhiều hình ảnh khác hay thêm câu hỏi để hiện lên Facebook Dating. Khi đã kết đôi, hai người có thể trò chuyện qua tin nhắn riêng biệt, không tích hợp với Messenger.

Cũng giống ứng dụng Hinge, người dùng có thể bày tỏ sự quan tâm tới một đối tượng tiềm năng bằng cách thích hay bình luận về ảnh hoặc một số khía cạnh khác trong profile của họ.

Dù Facebook có lợi thế về hàng tỷ người dùng sẵn có nhưng dường như tính năng hẹn hò của họ tiến triển khá hạn chế và thậm chí là gặp khó khăn khi cạnh tranh với các đối thủ khi triển khai ở những nước khác.

Một chuyên gia nhận định rằng một trong những nguyên nhân người dùng không cảm thấy thoải mái của Facebook Dating là họ thường dùng Facebook để kết nối với người thân quen chứ không phải để tìm kiếm người mới (dù thực tế là Facebook Dating tách biệt với tài khoản Facebook cá nhân của họ). Nói một cách đơn giản nhất, hầu hết những người đã sử dụng ứng dụng hẹn hò đều muốn tách biệt giữa đời sống xã hội và thế giới hẹn hò riêng tư của mình.

Trước những băn khoăn về hiệu quả của Facebook Dating, Mark Zuckerberg vẫn tỏ ra lạc quan. Trong một cuộc họp vào tháng 1 vừa qua, vị CEO nói: "Chưa có số liệu thông kê cụ thể nào để chia sẻ về vấn đề này nhưng tôi tin là mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Tôi cho rằng Facebook Dating đã trở thành một trong những dịch vụ hẹn hò hàng đầu và hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới".

Theo GenK

" alt="Hết mình vì công việc, Mark Zuckerberg từng kết đôi với bạn của vợ trên ứng dụng hẹn hò" width="90" height="59"/>

Hết mình vì công việc, Mark Zuckerberg từng kết đôi với bạn của vợ trên ứng dụng hẹn hò

Có vẻ như thứ Ba (theo giờ Việt Nam) đã được Valve lựa chọn để gửi tới fan hâm mộ những thông tin cập nhật cho dự án Artifact 2.0. Ở tuần thứ ba liên tiếp, Valve đã giới thiệu hệ thống deploy đã được tân trang lại trong Dota 2 card game.

Nói nhanh về thuật ngữ “deploy” trong Artifactthì đây là một khái niệm khá mới lạ trong thể loại card game – theo lý giải của Redditor “Carthac”. Nó đưa vào game chút ít Random Number Generator (RNG – tạm hiểu là một thuật toán đi kèm với các cơ hội ngẫu nhiên) nhưng vẫn tuân theo một vài quy tắc để tạo điều kiện cho người chơi kiểm soát một số khía cạnh nhất định về cách thức các units của họ sắp được triển khai trên bàn đấu.

Thiết kế bàn đấu ban đầu của Artifactphụ thuộc rất nhiều vào RNG. Người chơi không thể kiểm soát các đợt deploy creeps ban đầu và phó mặc chúng trên một lane. Bản chất hỗn loạn của cơ chế này thường đặt những heroes vào các tình huống hiểm nguy hay nhận phần thưởng không thể đoán trước.

Artifact 2.0sẽ vẫn giữ lại ba lanes nhưng mỗi lane có thể chứa tối đa năm units (trước đây không giới hạn). Điều đó có nghĩa là Valve không còn muốn tái lập những trận đấu điên rồ theo kiểu một người chơi spam hơn 150 lá bài và gây hơn 1,000 damage lên trụ.

Giờ thì các creeps sẽ luôn xuất hiện ở cùng một ô trống (slot) trên lane. Người chơi sẽ chủ động hơn khi bắt đầu trận đấu với việc chọn lane cho các heroes của họ thay vì xác định thứ tự các lá bài như trước.

Trước mỗi round, một melee creep sẽ được deploy vào khoảng trống bên trái ở mỗi lane

Bạn phải tuân theo ba bước thiết lập heroes, lần lượt là mid laner, off laner và safe laner. Các heroes trên bàn đấu sẽ lộ diện sau khi hoàn tất ba bước trên, tức là người chơi sẽ có thêm thông tin để bố trí phù hợp các lá bài trên tay.

Các heroes sẽ được deploy trong ba bước đầu của Round 1

Hai người chơi sẽ nhìn thấy đối phương sắp xếp các heroes như thế nào trên mỗi lane

Thiết lập không đối xứng cũng có nghĩa là mỗi người chơi sẽ có tối thiểu một “kèo” có lợi ở safe lane – mô phỏng lại lối chơi Dota 2truyền thống.

Các ô trống giờ cũng đã được cố định để người chơi không thể tự do hoán đổi vị trí của các units đã tồn tại từ trước. Điều này khiến cho thao tác block và tấn công trở nên dễ dự đoán hơn.

Hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào cho biết cơ chế mũi tên (hướng) tấn công của lá bài khi hoán đổi vị trí sẽ được giữ nguyên hoặc thay đổi.

Valve cũng không quên cho fan thấy những lá bài đã được làm lạivà sử dụng chúng làm ví dụ mô phỏng – với tiềm năng bị giảm đi một nửa. Bên cạnh đó, các trụ bảo vệ cũng bị cắt giảm 30 máu (chưa rõ đây có phải là thay đổi chính thức hay không).

Bạn có nhận ra sự tương đồng trong cách bố trí heroes của Artifact với Dota 2?

Nhà phát triển cũng đã để lại lưu ý rằng giáp sẽ hoạt động khác đi và “máu trụ phụ thuộc vào từng game mode.

Tất cả những dấu hiệu trên đều chỉ ra rằng Valve muốn tăng tốc độ trận đấu, khuyến khích lối chơi nhanh thay vì trung bình 30 phút/game như Artifact 1.0.

Nó cũng cho thấy nhà phát triển đang thực sự nghiêm túc với dự án reboot Artifactvà đang bắt tay vào hoàn thiện các lá bài mới, khiến game dễ tiếp cận hơn,…nhưng vẫn giữ lại “cái hồn” của Dota 2.

Vẫn chưa rõ khi nào Artifact 2.0sẽ đến tay người chơi.

ABC (Theo Dot Esports)

" alt="Artifact 2.0 giảm độ hên xui, dễ nắm bắt hơn, cải thiện tốc độ trận đấu" width="90" height="59"/>

Artifact 2.0 giảm độ hên xui, dễ nắm bắt hơn, cải thiện tốc độ trận đấu