您现在的位置是:NEWS > Ngoại Hạng Anh
Nhận định, soi kèo Asteras Tripolis vs Volos, 22h30 ngày 14/1
NEWS2025-01-14 20:37:42【Ngoại Hạng Anh】7人已围观
简介 Phạm Xuân Hải - 14/01/2024 00:51 Nhận định bó tin nhanh 24tin nhanh 24、、
很赞哦!(21185)
相关文章
- Nhận định, soi kèo Torino vs Juventus, 0h00 ngày 12/1: Ám ảnh chia điểm
- Face ID Vivo xịn hơn Apple, nhận biết khuôn mặt cách xa hàng mét
- LMHT: Kingzone và Snake thua trận khai mạc mùa giải mới
- Thêm một nhà mạng bán Bphone 2017, giá 5 triệu đồng
- Soi kèo phạt góc Real Madrid vs Barcelona, 2h00 ngày 13/1
- Samsung Galaxy X sẽ có giá gấp đôi iPhone X?
- Đây là những players sẽ góp mặt tại trận đấu toàn sao của Overwatch League
- Overwatch: Hero mới có thể là một…con hamster
- NHận định, soi kèo Arsenal vs MU, 22h00 ngày 12/1: Bổn cũ soạn lại
- 5 tháng đầu năm, máy tính và sản phẩm điện tử xuất nhiều nhất sang Trung Quốc
热门文章
站长推荐
Nhận định, soi kèo U21 Bristol City vs U21 Swansea, 21h00 ngày 13/1: Đối thủ khó chịu
(Nguồn: Báo cáo thị trường sách điện tử - Quý IV/2018 và quý I/2019 – “Sự phát triển của mô hình tự xuất bản điện tử” của Nền tảng xuất bản điện tử Waka)
Một cuốn sách tự xuất bản điện tử có thể ra mắt trong thời gian ngắn còn nhờ sự chủ động của tác giả. Hơn ai hết, tác giả chính là người hiểu đứa con tinh thần của mình nhất. Việc tác giả tham gia vào quá trình biên tập và thiết kế bìa sách là cách nhanh nhất để một cuốn sách được hoàn thiện và sẵn sàng được phát hành.
Cách thức hoạt động khoa học và việc áp dụng những công nghệ hiện đại của các nhà phân phối - nhà bán lẻ trực tuyến cũng đóng góp một phần quan trọng trong việc đẩy nhanh tốc độ ra mắt sách. Theo đó, sau khi có giấy phép xuất bản điện tử, nền tảng xuất bản trực tiếp kiểm duyệt nội dung của tác phẩm và tiến hành xuất bản mà không cần tính toán rủi ro hay số lượng hàng tồn.
Cuối cùng, thay vì phải ra hiệu sách, việc phát hành online giúp độc giả có thể tải được cuốn sách yêu thích chỉ 1 giây sau khi cuốn sách được xuất bản.
(Nguồn: Báo cáo thị trường sách điện tử - Quý IV/2018 và Quý I/2019 – “Sự phát triển của mô hình tự xuất bản điện tử” của nền tảng xuất bản điện tử Waka)
Tự xuất bản – Khi tác giả thực sự sống được bằng nghề viết
Với cách thức tự xuất bản điện tử, các tác giả đã tiết kiệm được khoảng thời gian lớn cho việc phát hành tác phẩm của mình. So với cách thức xuất bản sách giấy truyền thống, khoảng thời gian tiết kiệm được có thể đủ cho tác giả tự do sáng tạo những tác phẩm mới.
Thêm vào đó, một ưu thế lớn mà chỉ xuất bản điện tử mới có được đó là tác giả có tiếp xúc trực tiếp với độc giả. Thông qua đó, tác giả có thể viết diễn biến và kết thúc truyện dựa trên những phản hồi của độc giả và nhờ đó ngày càng hoàn thiện kỹ năng viết.
Tuy nhiên, lý do quan trọng khiến hình thức tự xuất bản ngày càng được nhiều tác giả lựa chọn đó chính là nguồn thu từ những tác phẩm. Với hình thức hợp tác xuất bản như truyền thống, tác giả sẽ chỉ nhận về 10 - 15% doanh thu. Trong khi đó, nếu tự xuất bản điện tử, con số này lên đến 50 – 70%. Nói cách khác thì với phương thức xuất bản hiện đại này, mỗi tác giả như một người kinh doanh online, có thể chủ động nguồn thu và sống được bằng nghề viết.
">Tự xuất bản sách điện tử: Phát hành một cuốn sách chỉ trong vòng 7 ngày!
Tiền giả được rao bán trên Facebook. (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
Bộ Công an vừa đăng ý kiến trả lời câu hỏi của công dân liên quan quy định về hành vi làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả và rao bán tiền giả trên mạng Internet. Cụ thể, ông Trịnh Nam Sơn hỏi: "Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin quảng cáo, rao bán tiền giả với nhiều mệnh giá khác nhau và hình thức rao bán công khai đa dạng. Những hành vi này đã gây ảnh hưởng xấu đến trật tự, an toàn xã hội và an ninh quốc gia. Bộ Công an cho tôi hỏi, đối với hành vi mua bán tiền giả và rao bán tiền giả trên mạng Internet sẽ bị xử lý như thế nào, quy định tại văn bản nào?".
Theo Bộ Công an, hành vi làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành, mua bán tiền giả dưới bất kỳ hình thức nào cũng đều là hành vi vi phạm pháp luật. Năm 2018, lực lượng Công an đã khởi tố, điều tra 35 vụ với 51 bị can về hành vi làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả.
Pháp luật hiện hành đã quy định đầy đủ và có chế tài nghiêm khắc về hành vi mua bán tiền giả. Điều 23 Luật Ngân hàng Nhà nước năm 2010 quy định: Làm tiền giả, vận chuyển, tàng trữ, lưu hành tiền giả là một trong các hành vi bị cấm. Bộ Luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017 quy định về hành vi làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả tại Điều 207 như sau:
1. Người nào làm, tàng trữ, vận chuyển, lưu hành tiền giả thì bị phạt tù từ 3 năm đến 7 năm.
2. Phạm tội trong trường hợp tiền giả có giá trị tương ứng từ 5.000.000 đồng đến dưới 50.000.000 đồng thì bị phạt tù từ 5 năm đến 12 năm.
3. Phạm tội trong trường hợp tiền giả có giá trị tương ứng từ 50.000.000 đồng trở lên thì bị phạt tù từ 10 năm đến 20 năm hoặc tù chung thân.
">Bộ Công an: Mua, rao bán tiền giả trên mạng Internet có thể bị xử tù chung thân
- Shanghai Dragonsđã hoàn tất mùa giải eSports tệ hại nhất trong lịch sử khi để thua trận đấu cuối cùng tại Overwatch League (OWL) Season 1vào sáng qua (17/6) - qua đó sở hữu hệ số 0 thắng–40 bại.
Đây có thể coi là một trình độ thấp đến khó hiểu, điều chưa bao giờ xuất hiện trong eSports đỉnh cao. Không có bất cứ team nào ở một giải đấu chuyên nghiệp lại sở hữu cả một mùa giải toàn thua, ngoại trừ Dragons tại OWL.
Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải đấu tiên của OWL, Dragons thậm chí còn không đem tới cảm giác họ muốn giành chiến thắng cho khán giả và fan hâm mộ . San Francisco Shock đã hủy diệt Dragons dễ dàng với tỉ số 4-0 để khiến cho tình cảnh của đối thủ trở nên bi đát hơn bao giờ hết.
Trong suốt cả một mùa giải dài đằng đẵng, Dragons đang có hệ số -120 map đấu với thành tích kém hơn 42 games đấu so với team xếp trên. Dragons chỉ thắng 21 maps, thua 141. Trong khi đó, team thi đấu bết bát thứ hai tại OWL, Florida Mayhem, đã khép lại giải đấu với hệ số thắng bại 7-33 cùng tỉ lệ map đấu đạt 42-5-120.
Sự thất bại của Dragons phản ánh đúng những gì đang diễn ra trong giai đoạn khởi tạo giải đấu OWL: Nếu Blizzard muốn biến đây trở thành một giải đấu thật sự nghiêm túc, có tính cạnh tranh cao để tiệm cận với những sự kiện thể thao truyền thống, thì nó buộc các teams phải có sự đầu tư và nỗ lực không ngừng nghỉ.
Dragons đã không làm được điều đó, họ không sở hữu những cá nhân kiệt xuất, một đội hình ở đẳng cấp cao nhất trong Overwatchchuyên nghiệp – và kết quả không mong muốn đã hiển hiện.
Dragons, teamOverwatchduy nhất tại OWL có trụ sở tại Trung Quốc, đã khởi đầu mùa giải này với một đội hình toàn players bản địa. Có thể hiểu được lý do của họ, nhưng đây không phải là những players giỏi nhất.
Chẳng hạn như Dragons đã không tuyển mộ bất cứ thành viên nào của Miraculous Youngster, team xếp hạng tư tại APAC Premier hồi tháng 10/2017 khi đã đánh bại những đối thủ cực mạnh tới từ Hàn Quốc như Kongdo Uncia và Runway tại Nexus Cup.
Chắc chắn Trung Quốc với lượng dân số đông đảo nhất thế giới có đủ tài năng để thành lập ít nhất một team thi đấu tốt tại OWL, có thể là vượt qua được Florida. Nhưng thay vì gây dựng một đội hình mạnh mẽ, chính sách của Dragons lại không như vậy.
Họ có nhiều DPS players tầm tầm, nhưng tank và đặc biệt là support lại quá yếu kém so với mặt bằng chung tại OWL.
Dragon đã cố gắng cải thiện tình hình ở thời điểm giữa mùa giải, tìm kiếm các nhân tố mới ngoài lãnh thổ Trung Quốc và đem về bộ ba người Hàn Quốc. Nhưng tất cả những tân binh này đều không có tên trong danh sách những players giỏi nhất OWL. Và trong khi họ cứ ngỡ rằng mình đã mạnh hơn trước, thứ hạng của Dragons vẫn chẳng được cải thiện.
Stage 4, giai đoạn vòng bảng cuối cùng của mùa giải OWL, chứng kiến Dragons chỉ giành được vỏn vẹn bốn maps thắng, phong độ tệ hại hơn cả Stage 1 khi mà họ chưa bổ sung thêm nhân lực.
Không công bằng nếu đổ lỗi cho bất cứ player nào đó bởi họ cũng đã cố gắng hết sức trong tình huống tồi tệ nhất. Vấn đề của Dragons nan giải hơn là đội hình thi đấu, và cuối cùng, họ lừa dối tất cả.
Dragons chắc chắn cần phải cải thiện, nâng cấp đội hình, ban huấn luyện và cả công tác quản lý để tránh thất bại tương tự trong năm 2019. Chính bản thân giải đấu OWL cũng sẽ thận trọng hơn trong việc lựa chọn chủ sở hữu để thực thi các tiêu chuẩn ngặt nghèo hơn trong tương lai gần.
Dragons được coi như một lời cảnh báo cho tất cả các teams Overwatchnói riêng và eSports nói chung. Tất cả đều thích “ngựa ô” và người hâm mộ OverwatchTrung Quốc từng có thời điểm thích thú với việc Dragons đem về nữ player đầu tiên trong lịch sử OWL, Kim "Geguri" Se-yeon, người nhận được rất nhiều thiện cảm từ phía cộng đồng.
Tất cả đều đã tự thuyết phục với bản thân rằng Dragons đang cố gắng cải thiện từng ngày và chiến thắng đầu tiên với họ chỉ còn là vấn đề về mặt thời gian…Nhưng kết lại, nó chẳng bao giờ xảy ra cả.
Dragons đã khép lại mùa giải đầu tiên của OWL mà không có được cái kết viên mãn, một câu chuyện đáng nhớ. Di sản mà họ để lại cũng chẳng phải là một team “ngựa ô” kiên cường, bất khuất…mà chỉ là những kẻ thua cuộc thảm hại.
Nếu không tiến lên, bạn sẽ chỉ có thụt lùi đi - Dragons đã nhắc nhở tất cả chúng ta điều đó.
2016 (Theo Dot Esports)
">Team Trung Quốc để thua tất cả 40 trận đấu tại Overwatch League
Nhận định, soi kèo U20 Torino vs U20 Roma, 20h00 ngày 13/1: Tin vào cửa dưới
- Action RPG (nhập vai hành động) là thể loại nhập vai trong đó lối chơi được đơn giản đi rất nhiều so với các thể loại nhập vai khác (nhập vai cổ điển, nhập vai theo lượt). Tầm quan trọng của cốt truyện trong các tựa game này được giảm bớt, thay vào đó chúng tập trung vào những pha hành động thời gian thực, hay còn được gọi là ‘chặt và chém’ (hack n slash) giữa số lượng kẻ thù khổng lồ.
Darkness Rises là một tựa game nhập vai hành động hoàn hảo, với những pha chặt chém điên cuồng cùng chất lượng đồ họa tuyệt vời, giúp người chơi có thể hoàn toàn đắm chìm vào những trận chiến không hồi kết. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì mà game sở hữu. Ngược lại, “chặt và chém” chỉ là một trong số nhiều những ưu điểm của Darkness Rises.
Điểm khác biệt, hay có thể nói là vượt trội của Darkness Rises so với những tựa game di động ARPG khác, đó là game có những tinh chỉnh rất hợp lý với chế độ cốt truyện. Vừa không quá rườm rà phức tạp đến mức làm “loãng” mất cái chất chặt chém đặc trưng của thể loại, lại vừa đủ chiều sâu để những người thích tìm hiểu có cái để nghiền ngẫm. Bắt đầu bằng cuộc xâm lăng của loài Orc, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 nhân vật để cứu vớt “tấm lá chắn” cuối cùng của loài người. Tất cả, hóa ra chỉ là khởi đầu cho một âm mưu sâu xa và đen tối hơn rất nhiều. Cốt truyện của game được lồng ghép khéo léo vào những phần hướng dẫn cơ bản, để người chơi vừa dễ dàng bắt nhịp được game, lại vừa không cảm thấy quá nhàm chán khi phải tốn thời gian cho những thứ đã biết.
Sau phần hướng dẫn cơ bản, người chơi có thể lựa chọn để chơi tiếp cốt truyện hoặc không. Như đã nói ở trên, cốt truyện chỉ là một phần của Darkness Rises, và game còn sở hữu vô số những tính năng khác để người chơi khám phá. Bạn có thể gia nhập vào một Bang hội, khám phá các hầm ngục cùng những người đồng đội, hay trải nghiệm những trận PvP cân sức với người chơi khác… Tất cả, đều là những yếu tố mà các tựa game ARPG khác tại Việt Nam thường thiếu sót hoặc không chú trọng.
Đặc biệt, trong chế độ chinh chiến cùng đồng đội, người chơi sẽ được dịp thử sức với những phó bản có độ khó vượt quá sức tưởng tượng nếu như chỉ có một mình. Để vượt qua chúng và nhận lấy những phần thưởng xứng đáng, người chơi cần có được những người đồng đội đáng tin cậy cùng sự phân công hợp lý. Chính sự hợp tác này, sẽ tạo ra những cộng đồng gắn kết và độc đáo của riêng Darkness Rises mà hiếm tựa game ARPG nào khác có được.
Nói tóm lại, đến với Darkness Rises, người chơi sẽ không chỉ được trải nghiệm những trận chiến “chặt chém” đã tay đặc trưng của thể loại, mà còn có thể tận hưởng một thế giới fantasy đúng nghĩa với cốt truyện đủ lắt léo và có chiều sâu. Đây đồng thời cũng là một lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn sát cánh cùng bạn bè để chinh phục những thử thách chung. Chính những ưu điểm này, đã tạo nên thành công vang dội của Darkness Rises trong suốt 2 năm qua.
Phiên bản Việt Hóa của game sẽ chính thức được phát hành vào ngày 21/6 tới. Để tìm hiểu thêm thông tin về Darkness Rises, người chơi có thể truy cập vào các địa chỉ sau:
Trang chủ đăng ký trước: https://i.nx.com/2l2
Google Play để đăng ký trước: https://i.nx.com/2l0
">Darkness Rises – Siêu phẩm nhập vai hành động và còn hơn thế nữa
FPT là một trong 5 đối tác đầu tiên trên thế giới cùng Airbus khởi động chương trình đối tác nền tảng Skywise, mở đường cho quá trình tăng tốc chuyển đổi số của ngành hàng không toàn cầu.
FPT cho biết, kết thúc nửa đầu năm 2019, doanh thu và lợi nhuận trước thuế (LNTT) của FPT tăng trưởng 22,2% và 26,8% so với cùng kỳ, lần lượt đạt 12.492 tỷ đồng và 2.139 tỷ đồng, tương đương 104% và 111% kế hoạch lũy kế. Lợi nhuận sau thuế và lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ lần lượt đạt 1.780 tỷ đồng và 1.418 tỷ đồng, tăng 26,1% và 28,5% so cùng kỳ năm 2018. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) của FPT đạt 2.097 đồng, tăng 28,0%. Bên cạnh đó, tỷ suất lợi nhuận tiếp tục được cải thiện, đạt 17,1% (6 tháng đầu năm 2018 đạt 16,5%).
FPT cho hay, đóng vai trò là động lực tăng trưởng chính của FPT là khối Công nghệ ghi nhận doanh thu và LNTT đạt lần lượt 6.964 tỷ đồng và 855 tỷ đồng, tăng tương ứng 27,6% và 44,4% so với cùng kỳ, tương đương 104% và 109% kế hoạch lũy kế. Trong đó, doanh thu tại thị trường nước ngoài của khối này đạt 4.932 tỷ đồng, tăng 37,8%; lợi nhuận trước thuế đạt 742 tỷ đồng, tăng 39,5%. Tất cả các thị trường nước ngoài đều có mức tăng trưởng doanh thu tốt trên 26%, trong đó thị trường Mỹ đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất, tăng 85,8% so với cùng kỳ.
Với chiến lược tập trung vào chuyển đổi số, doanh thu mảng dịch vụ này mang lại cho FPT là 1.654 tỷ đồng cho FPT, tăng 40,9% so với cùng kỳ, đóng góp 34% tổng doanh thu của khối Công nghệ tại thị trường nước ngoài (tỷ trọng này trong 6 tháng đầu năm 2018 là 33%). Trước đó, ngày 19/6/2019, FPT là một trong 5 đối tác đầu tiên trên thế giới cùng Airbus khởi động chương trình đối tác nền tảng Skywise, mở đường cho quá trình tăng tốc chuyển đổi số của ngành hàng không toàn cầu. Thông tin này được Airbus công bố trong khuôn khổ triển lãm hàng không vũ trụ lớn nhất thế giới, Paris Air Show 2019 diễn ra từ ngày 17-23/6 tại Paris, Pháp. Bốn đối tác còn lại là các công ty công nghệ hàng đầu thế giới và châu Âu gồm IBM, Accenture, Capgemini và Sopra Steria.
">Chuyển đổi số mang 1.654 tỷ đồng doanh thu về cho FPT
Thông tư 45 của Bộ Tài chính quy định quản lý tài chính thực hiện Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” sẽ có hiệu lực từ ngày 5/9/2019 (Ảnh minh họa. Nguồn: siliconvalley.com.vn)
Thông tư 45 quy định quản lý tài chính thực hiện Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025” (Đề án 844) vừa được Bộ Tài chính ban hành.
Thông tư quy định, hỗ trợ một phần kinh phí cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trả tiền công lao động trực tiếp; sử dụng các dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; sử dụng không gian số, dịch vụ hỗ trợ trực tuyến; kinh phí sản xuất thử nghiệm, làm sản phẩm mẫu, hoàn thiện công nghệ và tham gia các khóa huấn luyện tập trung ngắn hạn ở nước ngoài.
Trong đó, ưu tiên hỗ trợ kinh phí cho các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có thành tích xuất sắc, đạt thứ hạng cao tại cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong các sự kiện khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cấp quốc gia hoặc quốc tế.
Cụ thể, về hỗ trợ kinh phí cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trả tiền công lao động trực tiếp, theo hướng dẫn của Bộ Tài chính, nhiệm vụ hỗ trợ được xây dựng dưới hình thức các nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN).
Dự toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ theo quy định tại Thông tư liên tịch 55 ngày 22/4/2015 của liên Bộ Tài chính, KH&CN hướng dẫn định mức xây dựng, phân bổ dự toán và quyết toán kinh phí đối với nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước. Thời gian hỗ trợ tối đa không quá 1 năm/doanh nghiệp và số lượng doanh nghiệp được hỗ trợ tối đa không quá 10 doanh nghiệp/năm.
">Startup được hỗ trợ tới 80 triệu đồng khi dùng dịch vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo